Bồn cầu bị ố vàng và cách khắc phục

Bồn cầu bị ố vàng là tình trạng thường gặp phải đối với bồn cầu kém chất lượng, không thường xuyên được vệ sinh hoặc sử dụng quá lâu rồi. Khắc phục như thế nào?

Việc vệ sinh https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html thường xuyên rất là quan trọng. Đây chính là nơi cư trú và phát triển của các vi khuẩn gây hại. Bởi vậy nếu được vệ sinh thường xuyên thì sẽ không thể tránh được các mùi hôi… Tuy nhiên, làm thế nào để làm sạch được các vết ố vàng này nhanh chóng và hiệu quả thì không phải là ai cũng biết được. Hiểu được tâm lý đó sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo tẩy trắng bồn cầu bị ố vàng. Cùng xem đó là những mẹo gì nhé!

1. Tẩy trắng bồn cầu bằng chanh tươi
Chanh tươi có tác dụng tẩy trắng bồn cầu rất tốt. Việc dùng chanh tươi làm sạch các vết ố vàng rất là đơn giản. Các bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh và trộn với bột giặt rồi đổ hỗn hợp lên vết ố vàng của bồn cầu. Để khoảng 20-30 phút, sau đó chà mạnh là các vết ố vàng sẽ biến mất. Cách làm sạch vết ố vàng bằng chanh vừa hiệu quả, an toàn mà lại không hề tốn kém nữa.

cách giữ trắng bồn cầu

2. Tẩy trắng bồn cầu bằng giấm ăn và bột soda
Giấm ăn cũng có tác dụng tương tự như nước cốt chanh. Nhưng trong trường hợp này các bạn nên sử dụng kết hợp với bột soda để việc tẩy rửa hiệu quả hơn. Các bạn làm theo hướng dẫn sau: Cho giấm ăn cùng với 1 thìa bột soda vào bồn cầu. Để khoảng 30 phút rồi dùng bàn chải chà mạnh là những vết bẩn, vết ố vàng sẽ biến mất.

3. Tẩy trắng bồn cầu bằng Coca Cola
Cách tẩy trắng bồn cầu bằng coca cola là biện pháp đã được rất nhiều chị em chia sẻ trên các trang diễn đàn bởi họ là người đã trực tiếp áp dụng và thấy có hiệu quả. Với cách này các bạn chỉ cần đổ một lon Coca Cola vào trong bồn cầu. Để ngâm khoảng 1 giờ hoặc lâu hơn sau đó xả nước là đã có thể làm sạch được các vết ố vàng này rồi.

4. Tẩy trắng bồn cầu bằng các loại nước tẩy rửa
Ngoài những cách trên thì thị trường hiện nay có rất nhiều các loại nước tẩy rửa bồn cầu. Các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn một loại nước tẩy rửa có thương hiệu để vệ sinh thường xuyên giúp nhà vệ sinh cũng như là bồn cầu luôn được sạch sẽ. Tuy nhiên khi dùng với các chất tẩy rửa này thì các bạn cần đeo găng tay để bảo vệ an toàn cho da nhé!

Qua bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến các bạn một số cách tẩy trắng bồn cầu bị ố vàng. Hãy lựa chọn cho mình biện pháp mà các bạn cho là phù hợp và hiệu quả nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến