Dùng bồn tắm TOTO nên chọn dung tích bình nóng lạnh nào phù hợp?

Bạn đang hoàn thiện không gian phòng tắm và muốn lắp đặt bồn tắm TOTO nhưng băn khoăn không biết nên chọn dung tích bình nóng lạnh nào phù hợp?

Để bồn tắm TOTO đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu nhất với dòng nước ấm áp thì lựa chọn chiếc bình nóng lạnh phù hợp là yếu tố rất quan trọng. Bồn tắm TOTO là thiết bị vệ sinh Nhật Bản cao cấp đem đến cho bạn và những người thân trong gia đình sự trải nghiệm tắm tốt nhất, tạo cảm giác thư giãn, cải thiện tinh thần và sức khỏe.

1. Dùng bồn tắm TOTO nên chọn dung tích bình nóng lạnh nào phù hợp?
Trên thực tế, việc lựa chọn dung tích bình nóng lạnh để thực sự phù hợp thì bạn cần nắm được dung tích bồn tắm sử dụng là bao nhiêu. So với việc bạn tắm bằng vòi sen tắm thông thường thì việc sử dụng bồn tắm TOTO sẽ tiêu tốn lượng nước lớn hơn rất nhiều. Do đó, nếu gia đình bạn chỉ sử dụng các bình nước nóng có dung tích thường được lựa chọn như 15L, 20L, 30L sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu bạn lựa chọn những chiếc bình nóng lạnh có dung tích như thế này sẽ phải bật đi bật lại khá nhiều lần dẫn đến tình trạng tốn điện, quá tải cũng như vừa tắm vừa phải bật bình nóng lạnh vô cùng nguy hiểm.
Xem thêm tin tức khác
=>> https://showroomtoto.com.vn/tin-tuc/News-Events/lua-chon-sen-cay-toto-co-ham-luong-chi-thap-an-toan-khi-su-dung-730.html


Thông thường, khi chọn mua bồn tắm, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với:

+ Bồn tắm ngồi;

+ Bồn tắm nằm;

+ Bồn tắm nằm góc.

Mỗi loại bồn tắm này đều có dung tích khác nhau. Để có được nhiệt độ nước ấm tốt nhất thì ít nhất sẽ có 2 nước lạnh và 1 nước nóng. Do đó, dung tích bình nóng lạnh sẽ căn cứ vào dung tích bồn tắm như sau:

+ Bồn tắm ngồi thường có dung tích bồn là 140 – 160 lít => Nên chọn dung tích bình nóng lạnh 50 - 80L.

+ Bồn tắm nằm

Dung tích bồn đơn là 150 – 260 lít => Nên chọn dung tích bình nóng lạnh 80 - 125L.

Dung tích bồn đôi là 280 – 340 lít => Nên chọn dung tích bình nóng lạnh 25L - 150L.

+ Bồn tắm góc

Dung tích bồn đơn là 155 - 272 lít => Nên chọn dung tích bình nóng lạnh 80L - 150L.

Dung tích bồn đôi là 400 lít => Nên chọn dung tích bình nóng lạnh 200L.

Lựa chọn dung tích bình nóng lạnh đủ lớn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi tắm. Bạn chỉ cần bật bình nước nóng 1 lần duy nhất, vừa tiết kiệm điện vừa không lo bị quá tải.

2. Địa chỉ mua bồn tắm TOTO va bình nóng lạnh uy tín
Để nhanh chóng sở hữu ngay cả bồn tắm TOTO và bình nước nóng ưng ý, bạn chỉ cần đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh. Với sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã và giá cả sẽ giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mua được bồn tắm TOTO cũng như bình nóng lạnh có dung tích phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến