Bồn tắm Inax và những lợi ích đem đến cho gia đình bạn


Bồn tắm Inax là dòng thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản đem đến trải nghiệm tắm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Cùng điểm qua những lợi ích mà bồn tắm Inax đem đến cho gia đình bạn dưới đây.

Trong quá trình mua sắm thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh, rất nhiều khách hàng quan tâm đến bồn tắm Inax. Tuy nhiên, việc sử dụng bồn tắm tại các công trình Việt hiện nay chưa quá phổ biến. Nên nhiều người vẫn cảm thấy băn khoăn không biết bồn tắm Inax đem lại lợi ích gì cho gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu các lý do mà gia đình bạn nên sở hữu ngay chiếc bồn tắm Inax dưới đây.

1. Sử dụng bồn tắm Inax tốt cho sức khỏe
Cơ thể của bạn và người thân trong gia đình sẽ được hoàn toàn giải tỏa các mệt mỏi với việc ngâm mình trong bồn tắm Inax kết hợp với một số loại thảo dược sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng thì còn gì tuyệt vời bằng. Sở hữu chiếc bồn tắm Inax, gia đình bạn sẽ có ngay một không gian Spa tại nhà để chăm sóc sức khỏe mà không tốn thời gian hay chi phí đặt đỏ. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn như Spa ngay tại nhà bằng việc nằm thả mình trong bồn tắm.
=>> https://showroominax.vn/tin-tuc/News-Events/bon-tam-inax-san-pham-khong-the-thieu-cua-gia-dinh-hien-dai-702.html

bồn tắm inax

Bên cạnh những mẫu bồn tắm thông thường, hãng Inax còn đưa ra thị trường các mẫu bồn tắm massage Inax với 2 chức năng chính đó massage thủy lực và sục khí tạo bọt. Chức năng massage là phương pháp dùng dòng nước để massage tác động sâu vào cơ thể giúp cải thiện sức khỏe cho người dùng. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể. Hệ thống có thể được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng các thiết bị điện tử.

2. Bồn tắm Inax giúp phòng tắm sang trọng
Trong căn phòng tắm gia đình không những cần đầy đủ những các thiết bị vệ sinh cơ bản mà cũng cần có những thiết bị hiện đại giúp căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi. Ngoài chức năng tốt cho sức khỏe thì chiếc bồn tắm Inax còn hữu thiết kế tinh tế, sang trọng và theo trường phái châu Âu. Dòng sản phẩm bồn tắm của Inax có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn, để lựa chọn phù hợp người dùng cần chọn những chiếc bồn tắm có màu sắc hài hòa với màu tường và hòa hợp với các thiết bị khác.

3. Bồn tắm Inax an toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện
Dòng sản phẩm bồn tắm Inax được cấu tạo từ các chất liệu khác nhau như: Composite, Acrylic trắng, Acrylic ngọc trai,... có độ bền cao, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra thì dòng sản phẩm bồn tắm này còn có thời gian sử dụng và bảo hành chính hãng vô cùng dài. Kèm theo đó dòng sản phẩm này còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống tiết kiệm giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Với những lợi ích mà bồn tắm Inax đem lại cho gia đình bạn. Sở hữu ngay bồn tắm Inax là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn và sở hữu thiết bị vệ sinh ưng ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến