Top 3 bồn cầu điện tử Viglacera hút khách nhất 2019

Nếu bạn mong muốn sở hữu chiếc bồn cầu cao cấp thì Top 3 bồn cầu điện tử Viglacera hút khách nhất 2019 dưới đây là những thiết bị vệ sinh tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Bồn cầu điện tử Viglacera là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao. Các mẫu bồn cầu điện tử Viglacera hướng đến sự tiện nghi, đẳng cấp, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bởi vậy, bồn cầu điện tử Viglacera không chỉ có chất lượng tốt. Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng tiện đại, nhiều tính năng hữu ích, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng Showroom Hải Linh điểm danh Top 3 bồn cầu điện tử Viglacera hút khách nhất 2019 dưới đây.

1. Bồn cầu điện tử Viglacera V96

bồn cầu viglacera V96

Bồn cầu điện tử Viglacera V96 là mẫu bồn cầu thông minh được tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Tiêu biểu phải kể đến như tính năng tự động xả nước, sấy khô, tự động phát sáng, tích hợp bảng điều khiển từ xa,... Đặc biệt, với vòi rửa diệt khuẩn 3 chức năng sẽ giúp quá trình vệ sinh cơ thể sau khi vệ sinh trở nên sạch sẽ, an toàn và tiết kiệm giấy. Mẫu mã bồn cầu V-SMART V96 này được thiết kế bo tròn mềm mại, không hề có góc cạnh. Kết hợp với công nghệ men Nano nung chống bám bẩn, diệt khuẩn. Nhờ vậy quá trình vệ sinh bồn cầu trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

2. Bồn cầu điện tử Viglacera V95

bồn cầu viglacera V95

Bồn cầu điện tử Viglacera V95 được tích hợp nhiều tính năng thông minh, là thiết bị vệ sinh Việt dành cho người Việt nên cách thức sử dụng dễ dàng. Đặc biệt giá bồn cầu điện tử thông minh Viglacera V-SMART V95 trên thị trường hiện nay rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglavera.html này được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nước dù sản phẩm xả rửa mạnh mẽ, cuốn trôi mọi chất bẩn nhanh chóng. Với bồn cầu điện tử Viglacera V95 sẽ đem đến cho bạn và các thành viên trong gia đình trải nghiệm vệ sinh hoàn hảo nhất.

3. Bồn cầu điện tử Viglacera V94.R

bồn cầu viglacera V94

Bồn cầu điện tử Viglacera V94.R là mẫu bồn cầu thông minh Viglacera có giá tốt trên thị trường, đang thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng. Sản phẩm thuộc dòng bồn cầu Viglacera cao cấp, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đem đến sự tiện lợi và trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng khi trải nghiệm. Không những tích hợp những tính năng vệ sinh thông thường, sử dụng bồn cầu điện tử Viglacera V94.R còn giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Đây cũng chính là những lý do vì sao mẫu bồn cầu thông minh Viglacera này hiện đang rất đắt khách.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến bạn Top 3 bồn cầu điện tử Viglacera hút khách nhất 2019. Tại Showroom Hải Linh hiện đang bày bán đủ các mẫu bồn cầu Viglacera để khách hàng đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt, đến với Showroom Hải Linh, khách hàng có đa dạng chủng loại, mẫu mã https://thietbivesinhviglacera.net/ để sự lựa chọn thực sự ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến