Mua vòi lavabo nóng lạnh của hãng nào tốt? Địa chỉ mua uy tín?

Giữa muôn vàn thương hiệu vòi lavabo nóng lạnh trên thị trường hiện nay, khách hàng đang không biết nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

1. Mua vòi lavabo nóng lạnh của hãng nào tốt?
1.1 Vòi lavabo nóng lạnh TOTO
TOTO là thương hiệu có tuổi đời hơn 100 năm tại Nhật Bản, các sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh TOTO đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Thân vòi được làm bằng đồng thay, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng bền bỉ. Các sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh của TOTO có thể ứng dụng được ở nhiều sản phẩm chậu rửa khác nhau. Công nghệ tiết kiệm nước giúp đảm bảo vòi hoạt động bền bỉ, trơn tru, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

vòi chậu inax

1.2 Vòi lavabo nóng lạnh INAX
Là thương hiệu thiết bị vệ sinh vô cùng được ưa chuộng tại Nhật Bản. Vòi lavavbo nóng lạnh INAX được ứng dụng những công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất lượng phải chăng, … người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

1.3 Vòi lavabo nóng lạnh American Standard
Thương hiệu American Standard với khẩu hiệu mang tới những sản phẩm an toàn, thân thiện đến với người tiêu dùng. Các sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh American Standard đều được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Mỹ, bề mặt sản phẩm phủ lớp men siêu bóng, siêu bền, giúp sản phẩm hoạt động trơn tru, các linh kiện đều được đảm bảo bền bỉ.

1.4 Vòi lavabo nóng lạnh Grohe
Các sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh Grohe đều được ứng dụng những công nghệ độc quyền đến từ Đức, giúp mang lại một sản phẩm vô cùng hoàn hảo đến tay người tiêu dùng. Một trong những công nghệ vượt trội phải kể đến đó là: công nghệ tiết kiệm nước, công nghệ mạ bề mặt sáng bóng, công nghệ cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng, yên tĩnh; công nghệ lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

2. Địa chỉ mua vòi lavabo nóng lạnh uy tín nhất hiện nay
Là một trong những nhà phân phối với hơn 12 năm kinh nghiệm, hãy đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh để lựa chọn sản phẩm vòi lavabo chất lượng nhất trên thị trường. Các sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh tại Showroom Hải Linh được đánh giá khá cao, chất lượng vượt trội.

Khi mua hàng tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi lớn nhất trên thị trường hiện nay như:

Chiết khấu từ 10 đến 30% tùy mã sản phẩm

Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội

Được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Trải nghiệm hệ thống Showroom hiện đại bậc nhất
Hãy đến với Showroom Hải Linh của chúng tôi trong hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi từ chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến