TOP 5 bộ sen vòi giá rẻ tại Showroom Hải Linh giá từ 1 triệu đồng

Sen vòi giá rẻ được khá nhiều chủ nhà trọ tìm kiếm để lắp đặt cho dãy nhà trọ. Sử dụng sen vòi giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Cùng Showroom Hải Linh điểm mặt 5 bộ sen vòi giá rẻ đang được phân phối tại Showroom Hải Linh giá từ 1 triệu đồng. Xem ngay!


Sen tắm thường Inax BFV-1303S-4C
Sen tắm thường Inax LFV-1303S-4C

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản cho tới thời điểm hiện tại. INAX luôn ứng dụng những công nghệ hàng đầu vào các sản phẩm của mình.

Bộ sen vòi giá rẻ Inax BFV-1303S-4S có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của gia đình bạn. Sen tắm thường giá rẻ INAX BFV-1303S-4C đang là một trong những bộ sen vòi giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh.

Bề mặt sản phẩm bao gồm củ sen và bát sen tay được mạ Crom/Niken, thân van được làm bằng đồng thau nguyên chất giúp sản phẩm chắc chắn, bền bỉ, cung cấp nguồn nước sạch sẽ, trong lành. Van điều khiển bằng sứ với chất lượng Nhật Bản giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, không những vậy, sản phẩm còn có chế độ chống rò rỉ nước trong điều kiện sử dụng áp lực nước từ thấp tới cao.
Giá tham khảo: 1.701.000 đồng

Bộ sen vòi TOTO TVSM103NSR
Bộ sen vòi giá rẻ TOTO TVSM103NSR nằm trong bộ sưu tập New Standard của thương hiệu TOTO, sản phẩm được đánh giá khá cao về tính năng và chất lượng. Bề mặt sản phẩm được mạ một lớp Crom/Niken sáng bóng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh.

Sen vòi TOTO TVSM103NSR

Bộ sản phẩm có thiết kế sang trọng, hài hòa, đồng nhất với nhau tạo điểm nhấn cho không gian

Thân vòi được làm bằng đồng thau nguyên chất. Lớp mạ này bền bỉ trong quá trình sử dụng, có thể lên tới hàng chục năm. Thân van bằng đồng thau nguyên chất, giúp cung cấp lượng nước an toàn, trong lành, sạch sẽ. Tay vặn điều chỉnh lưu lượng nước, nhiệt độ nước một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bát sen tích hợp 3 chế độ phun massage độc đáo, tiện lợi, thoải mái cho người dùng.

Giá tham khảo tại Showroom Hải Linh: 1.947.000 đồng.

3. Sen tắm Caesar S433C

Sen tắm Caesar S433CW

Sen tắm Caesar S433C được ứng dụng những công nghệ sản xuất hàng đầu Đài Loan, chất liệu chủ yếu là Inox, dây sen và bát sen được mạ Crom/Niken sáng bóng, giúp sản phẩm luôn bền bỉ, không bị hoen gỉ, trầy xước trong quá trình sử dụng. Vòi rửa với hai chế độ nóng lạnh, lớp mạ bền vững với thời gian, thiết kế sang trọng, trang nhã.

Giá tham khảo của bộ sen vòi giá rẻ Caesar S433C: 1.539.000 đồng.

4. Sen tắm nóng lạnh giá rẻ Viglacera VG502

Sen tắm nóng lạnh viglacera VG502

Là sản phẩm sen tắm nóng lạnh giá rẻ gắn tường của Viglacera. Bát sen 3 chế độ phun massage giúp người sử dụng thoải mái, thư giãn, xả stress. Thân vòi được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất, gioăng cao su nguyên sinh. Lõi đồng đĩa sứ Ceramic siêu bền, van điều chỉnh tay cầm gật gù. Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Đồ bền sử dụng lên tới 10 năm.

Giá tham khảo: 1.284.000 đồng

5. Bộ sen vòi nóng lạnh giá rẻ Viglacera VG511

Viglacera VG511

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, sản phẩm phù hợp lắp đặt với nhiều không gian. Vòi được kết cấu với dòng chảy êm ái nhưng vẫn đảm bảo lực tải mạnh mẽ, mang tới cảm giác tắm tốt nhất. chất liệu đồng nguyên chất, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Giá tham khảo: 1.460.000 đồng.

Bài viết trên đây của Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 bộ sen vòi giá rẻ tại Showroom Hải Linh. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến