Bật mí 3 sản phẩm bồn cầu TOTO ưa chuộng nhất 2019

Bồn cầu TOTO là một trong những thương hiệu uy tín chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp cho thị trường tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bồn cầu TOTO thì không thể bỏ qua các sản phẩm chất lượng dưới đây. Đây là 3 sản phẩm bồn cầu đang được ưa chuộng lựa chọn nhất trong năm 2019.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS887T3
Bồn cầu 1 khối TOTO MS887T3 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, thân bồn cầu được thiết kế sang trọng, thân kín, vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh sản phẩm hàng ngày


Thiết kế sang trọng, tinh tế, bề ngồi rộng, giúp quá trình sử dụng sản phẩm dễ dàng, tiện lợi. Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu đến từ Nhật Bản, với công nghệ vượt trội, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chắc chắn sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men sứ CeFiontect giúp bề mặt có một lớp men siêu nhẵn, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, nảy nở và phát triển. Sự kết hợp này đã tạo ra một bề mặt sứ luôn bền màu, sáng bóng như mới trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt với vành bồn cầu được thiết kế mở đem lại cho bàn cầu kiểu dáng đẹp và hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn.

Bồn cầu Toto CS945DNT3
Bồn cầu TOTO CS945DNT3 là một mẫu bồn cầu được thiết kế, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Nhật Bản. Mẫu bồn cầu này được thiết kế với dạng 2 khối thân kín hết sức sang trọng, hiện đại và lịch sự. Cùng với đó là một thiết kế “sắc cạnh”, mang đến một nét cứng cáp đầy mạnh mẽ cho sản phẩm.



Mẫu bồn cầu 2 khối điển hình của Toto được sử dụng nắp đóng êm TC385VS, thân cầu C945P, két nước S945D. Sản phẩm này được thiết kế với thân dài cùng hệ thống xả Siphon 2 chế độ hiện đại nhất hiện nay. Nhờ vậy, mẫu bồn cầu này hết sức tiết kiệm nước mà vẫn có thể hoạt động hết sức hiệu quả.

Cùng với đó, sản phẩm này sử dụng van khóa và gioăng đế tạo nên sản phẩm hoàn thiện nhất. Chính nhờ vậy, người dùng sẽ được hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất mà sản phẩm mang lại khi sử dụng.

Với thiết kế đơn giản, men sứ cao cấp mang đến cho bồn cầu 2 khối Toto CS945DNT3 bề mặt mịn bóng, vẻ sang trọng, lịch sự. Cùng với đó là ứng dụng công nghệ CeFiONtect hiện đại, sẽ giúp dễ dàng vệ sinh, đồng thời hạn chế tối đa những vết bẩn, hay vi khuẩn. Nhờ đó mà nó mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn thiện với đầy đủ những tiện ích tuyệt vời nhất.

Bàn cầu 2 khối Toto CS320DRT3 

Bồn cầu 2 khối TOTO CS320DRT3 Là một sản phẩm hết sức nổi bật của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO nhờ chế độ xả 4.8L/3L hết sức tiết kiệm nước. Cùng với đó sản phẩm này với hệ thống xả Siphon, thực hiện xả 2 chế độ sẽ giúp tiết kiệm nước hết sức tối ưu.



Sản phẩm này là một mẫu bồn cầu Toto 2 khối với nắp đóng êm TC385VS, cùng thân cầu C320R, và két nước: S320D. Với một thiết kế két nước mỏng hơn hoàn toàn mới mẻ, cùng với thân dài nhưng vẫn rất gọn gàng chắc chắn hơn cho sản phẩm này.

Bồn cầu toto CS320DRT3 với bề mặt sứ cao cấp với công nghệ phủ men hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nhờ vậy nó sẽ giúp cho bề mặt của bàn cầu luôn được bóng mịn, sáng trắng và hết sức hài hòa với không gian của phòng tắm nhà bạn.

Sản phẩm này với một thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng nắp đóng êm ái, nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh. Cùng với đó là kiểu dáng gọn gàng, thanh thoát sẽ hết sức dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Chiều cao thân cầu được thiết kế lý tưởng, phù hợp với người Việt, giúp người dùng được thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm này có thể phù hợp với những loại nắp rửa cơ cũng như cả nắp rửa điện tử. Qua đó sẽ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng được hưởng những tiện ích tốt nhất.

Với thiết kế bàn cầu nắp đóng êm ái, nhẹ nhàng nên sẽ không gây tiếng ồn trong khi sử dụng. Nhờ đó, sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cùng tiện ích hết sức thú vị và thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm.

3 sản phẩm bồn cầu TOTO cao cấp  hiện đang được phân phối chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Để có thể sở hữu sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến