Bí quyết sắp xếp không gian phòng tắm nhỏ với thiết bị vệ sinh TOTO

Bạn băn khoăn không biết nên chọn thiết bị vệ sinh như thế nào để phù hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ? Những bí quyết sắp xếp không gian phòng tắm với https://showroomtoto.com.vn/ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện diện tích sử dụng.

Sở hữu không gian phòng tắm nhỏ là điều không gia đình nào mong muốn vì rất khó sắp xếp các thiết bị vệ sinh trong một diện tích eo hẹp như vậy. Sự nhỏ hẹp, chật chội làm cho chúng ta cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Để giúp cho phòng tắm nhỏ trở nên sáng sủa, thoáng mát và tiện lợi, thiết bị vệ sinh TOTO sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Bí quyết 1: Chú ý đến màu sắc tổng thể, ưu tiên lựa chọn gam màu trắng
Những tranh luận về cái đẹp trong thiết kế luôn là chủ đề bất tận vì mỗi người có một ý tưởng và chuẩn mực khác nhau, đặc biệt trong các thiết kế phòng tắm. Nếu màu trắng trong thiết kế thời trang hướng đến sự nhẹ nhàng thanh lịch thì trong thiết kế phòng tắm, màu trắng được chọn là tông màu điển hình. 

trọn bộ thiết bị vệ sinh cho nhà thêm sang

Màu trắng giúp cho phòng tắm trở lên rộng rãi, mang lại cảm giác sạch sẽ thoáng đãng, phù hợp với không gian nhà tắm nhỏ. Nếu bạn không thích toàn bộ tường bằng gạch, bạn có thể khéo léo kết hợp lát gạch sàn màu đen hoặc nâu và tường sơn trắng. Đây là một cách phối màu đánh lừa thị giác làm cho phòng tắm rộng rãi hơn.

Để tiết kiệm tối đa diện tích phòng tắm bạn có thể phối hợp các thiết bị vệ sinh TOTO một cách linh hoạt như: Chọn một https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-2-khoi-TOTO.html kích thước vừa phải hoặc chọn mẫu bồn cầu Washlet âm tường TOTO, kết hợp với chậu rửa treo tường TOTO. Nếu bạn muốn có không gian trang trí hay đựng các vật dụng nhỏ cho phòng tắm có thể thêm một kệ nhỏ treo tường theo tông màu.

Bí quyết 2: Đưa thiên nhiên vào không gian phòng tắm
Các mẫu thiết kế phòng tắm 2019 luôn hướng đến sự hiện đại với và hướng đến tự nhiên. Nhưng nếu phòng tắm bạn không đủ lớn, điều này rất khó để cân bằng. Thay vào đó bạn có thể đặt những chậu cây nhỏ hoặc sử dụng thêm màu sắc xanh để không gian tắm mát mẻ.

Ánh sáng cũng là yếu tố quyết định độ rộng và thông thoáng của phòng tắm. Nếu phòng vệ sinh của bạn không được ưu ái bằng ánh sáng tự nhiên, hãy tự tạo bằng nguồn sáng nhân tạo. Bởi bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi phòng tắm tràn ngập ánh sáng khi sử dụng.

Bí quyết 3: Lựa chọn bồn tắm đứng cùng cửa kính trượt
Khi kết hợp các thiết bị vệ sinh TOTO nên sử dụng bồn tắm đứng TOTO với cửa kính trượt. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo thường thấy ở những không gian phòng tắm nhỏ. Với phần vách cửa kính trong suốt không khóa mắt thị giác người dùng, giúp không gian tắm rộng mở, thông thoáng.

Một phần không thể thiếu của không gian phòng tắm nhỏ là kệ gương. Với phòng tắm bé nhưng vuông vức, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu gương TOTO dáng tròn. Còn nếu phòng tắm bạn hẹp ngang và sâu dài, bạn nên chọn mẫu gương TOTO hình chữ nhật.

Bí quyết 4: Sử dụng tủ đựng đồ làm vách ngăn, hạn chế các chi tiết rườm rà
Không gian có gọn gàng và thoáng đãng hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách bài trí, sắp xếp các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Bạn có thể sử dụng tủ đựng đồ làm vách ngăn giữa khu vực tắm và khu vực vệ sinh.

Đôi khi lược bớt sự cầu kỳ của các đồ nội thất phòng tắm là một giải pháp hợp lý, hãy chọn những thiết bị vệ sinh TOTO có thiết kế đơn giản. Để tận dụng tối đa diện tích phòng tắm, các thiết bị vệ sinh Toto nên chọn những mẫu có kích thước vừa phải: Ưu tiên sử dụng mẫu bồn cầu 2 khối TOTO và chậu đặt bàn TOTO vì ngoài việc sử dụng để rửa mặt, phần mặt đá đặt chậu có thể được tận dụng để để những chậu cây nhỏ, dầu gội và sữa tắm.

chậu rửa thiết bị vệ sinh TOTO

Với những bí quyết sắp xếp không gian phòng tắm nhỏ với thiết bị vệ sinh TOTO mà Hải Linh gợi ý trong bài viết trên sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên rộng rãi hơn. Hải Linh là nhà cung cấp các thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội.

Khi mua hàng tại Hải Linh, bạn sẽ được đội ngũ của chúng tôi tư vấn cụ thể về đặc tính cũng như kích thước của từng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO để từ đó chọn lựa được thiết bị vệ sinh phù hợp với nhà của bạn. Hãy đến Showroom của Hải Linh để trải nghiệm các sản phẩm mới nhất hoặc liên hệ trực tiếp Hotline của chúng tôi. Hải Linh cam kết phục vụ tận tình 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến