Top 5 xu hướng chọn mua sen vòi Inax năm 2019

Sen vòi Inax là phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Vậy đâu là những xu hướng chọn mua sen vòi Inax năm 2019. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Một không gian phòng tắm đẹp cần có sự cân đối tổng thể giữa các thiết bị vệ sinh, màu sắc gạch lát, không gian diện tích, hệ thống đèn chiếu sáng,...Xu hướng thiết kế phòng tắm trong năm 2019 hướng đến không gian nhiều ánh sáng, có yếu tố tự nhiên và tối đa hóa công năng sử dụng.

Một trong những phụ kiện không thể thiếu để phòng tắm trở nên hoàn thiện chính là hệ thống sen vòi. Các mẫu sen vòi của Inax có thiết kế vô cùng đa dạng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian tắm nhà bạn. Việc biết được xu hướng chọn mua sen vòi Inax năm 2019 sẽ giúp các gia đình lựa chọn được loại sen vòi phù hợp.

Xu hướng 1: Chọn mua sen vòi Inax với kiểu dáng và công nghệ hiện đại
Ngoài các mẫu sen vòi thông thường, các thiết kế của thương hiệu Inax hiện nay có phần độc đáo hơn để phù hợp với xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại. Sen vòi Inax có rất nhiều dòng sản phẩm như sen cây Inax, sen tắm nhiệt độ Inax, vòi bếp Inax, vòi chậu nước lạnh,... ngay cả những sản phẩm sen tắm thường hiện cũng đã được hãng cải tiến và nâng cấp về mẫu mã và thiết kế nhằm đáp ứng xu hướng chung của thị trường.

Ngoài những công năng đơn giản cần có của sen vòi, Inax còn cho ra các dòng sản phẩm hướng tới phân khúc khách hàng thích các trải nghiệm mới, coi phòng tắm là không gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi như sen tắm nhiệt độ Inax hay vòi cảm ứng Inax.

Vòi chậu Inax LFV-5012SH

Hầu hết các mẫu sen vòi Inax đều sử dụng công nghệ mạ 3 lớp Cr/Ni giúp bề mặt luôn sáng bóng theo thời gian, chống trầy xước và bám bẩn. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm sen vòi Inax về tuổi thọ sản phẩm và cả thời gian bảo hành.

Một số mẫu sản phẩm sen vòi Inax đang được lựa chọn nhiều tại các Showroom của Hải Linh như: Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C, sen tắm nhiệt độ Inax FB5103T3-F, vòi cảm ứng Inax AMV-90K(220V).

Xu hướng 2: Chọn mua sen vòi Inax giá cả phải chăng đúng công năng
Giá cả là một trong những yếu tố quyết định việc mua sắm một sản phẩm bên cạnh chất lượng. Do vậy một trong những xu hướng lựa chọn sen vòi Inax trong năm 2019 là quan tâm đến giá cả của sản phẩm.

Một sản phẩm sen vòi Inax dù có ứng dụng công nghệ cao và được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhưng giá thành quá cao, vượt quá khả năng tài chính của người mua cũng không khả quan. Thay vào đó người mua hàng quan tâm đến sản phẩm sen vòi Inax vừa đủ công năng nhưng phù hợp tình hình tài chính.

Xu hướng 3: Chọn mua sen vòi Inax theo chức năng sản phẩm mong muốn
Bên cạnh bộ phận khách hàng đề cao vấn đề giá cả, phần đông người mua khác thường chú trọng đến chức năng sản phẩm và những giá trị sản phẩm mang lại. Đối với các sản phẩm sen vòi Inax, ngoài khả năng làm sạch thì người dùng đã có yêu cầu cao hơn. Với những tính năng như massage thư giãn, tiết kiệm nước và ổn định nhiệt độ của nước nóng để tránh bị bỏng cho người dùng nhất là trẻ em.

Nếu nói về tính an toàn trong các dòng sản phẩm sen vòi thì các mẫu sen vòi của Inax với công nghệ hàng đầu của Nhật luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một số mẫu sen vòi Inax đang bán chạy tại Showroom của Hải Linh để mọi người tham khảo như: Sen tắm cây BFV-915S, sen tắm cây Inax BFV-50S, sen tắm cây Inax BFV-71S, sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6015S, sen tắm nhiệt độ Inax FB5103T3-F.

Xu hướng 4: Chọn mua sen vòi Inax theo tổng thể thiết kế
Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện nay ngày càng đa dạng nên việc lựa chọn những mẫu sen vòi Inax phù hợp với tổng thể cũng là xu hướng đang được quan tâm. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng về thiết kế của từng dòng sản phẩm sen vòi Inax có phù hợp với không gian và màu sắc của phòng tắm hay không.

Nếu không gian phòng tắm của bạn lớn và được thiết kế theo phong cách hiện đại bạn nên chọn những mẫu sen vòi đơn giản, ít điểm nhấn, tập chung vào góc cạnh. Và ngược lại nếu không gian phòng tắm nhỏ, nên chọn các mẫu sen vòi Inax có đường bo tròn mềm mại.

Xu hướng 5: Chọn mua bộ sản phẩm sen vòi Inax
Đầu năm 2019, Showroom Hải Linh có tiếp nhận một lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua trọn bộ sản phẩm sen vòi Inax thay vì chọn mua sản phẩm lẻ, rời rạc không đồng bộ như trước đây.

Đây cũng được coi là xu hướng mua sen vòi năm 2019, thay vì mất công lựa chọn từng sản phẩm, khách hàng hướng tới các combo đồng bộ về thiết kế cũng như tinh năng của các nhà cung ứng sản phẩm sen vòi Inax. Hải Linh luôn cam kết là nhà cung cấp các dòng sản phẩm sen vòi Inax chính hãng. Khi mua combo sen vòi tại các Showroom của Hải Linh, khách hàng được ưu đãi với mức giá chiết khấu tốt nhất.

Bài viết trên đã tổng hợp top 5 xu hướng chọn mua sen vòi Inax năm 2019. Khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm với giá tốt và chính hãng. Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến