3 mẫu bồn cầu 1 khối TOTO giá rẻ nhất 2019

Bồn cầu TOTO là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cho thị trường tiêu dùng Việt và được ưu ái lựa chọn sử dụng. Dưới đây là những mẫu bồn cầu 1 khối TOTO giá rẻ đang được săn đón lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Bồn cầu 1 khối toto MS864T2
Bồn cầu 1 khối toto MS864T2  Là một sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto với thiết kế thân dài, nắp đóng êm cùng. Sản phẩm này sử dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet hiện đại nhất hiện nay, mang lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng.


Sản phẩm này là một bàn cầu 1 khối với thiết kế thân và vành rất kín kẽ, giúp tạo cho sản phẩm có cảm giác rất chắc chắn, cứng cáp. Hơn nữa nó cực kỳ tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi được hiệu quả, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian.

Với bề mặt nước cực rộng, nó sẽ giúp ngăn mùi hết sức hiệu quả, giúp mang lại không gian sạch sẽ, trong lành. Cùng với đó là công nghệ xả tiên tiến nhất hiện nay là G-Max rất êm ái, mạnh mẽ và hiệu quả. Mẫu bồn cầu này hết sức phù hợp khi được lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET. Nó mang đến vẻ sang trọng, quý phái cho không gian công trình nhà vệ sinh của bạn.

Thiết kế bồn cầu sang trọng với gam màu trắng mang đến không gian nhẹ nhàng, thư thái cho công trình. Cùng với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay như CeFiONtect, nhờ vậy sản phẩm này sẽ có thể hạn chế tối đa các vết bẩn, cùng khả năng vi khuẩn rất tối ưu.

Bàn cầu Toto MS884T2
Sản phẩm bàn cầu một khối TOTO, được thiết kế với nắp đóng êm hết sức mượt mà. Nhờ được thiết kế một khối, cùng thân dài mà sản phẩm này có được vẻ vững trãi và hết sức chắc chắn.


Sản phẩm này được ứng dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet hết sức tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động hết sức êm ái, mạnh mẽ mà mang lại hiệu quả tối ưu. Mẫu bồn cầu này cũng hết sức phù hợp khi được lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET.

Với gam màu trắng, sản phẩm này sẽ góp phần xây dựng nên một không gian hết sức sang trọng, lịch sự. Với bề mặt nước rất rộng nó sẽ giúp cho việc ngăn mùi cực kỳ hiệu quả, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó là một thiết kế thân kín, vành kín hết sức tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày được tốt nhất.

Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. CeFiONtect là sự kết hợp của 4 từ gồm: Sứ (ceramic), Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology). Nó sẽ tạo nên một sản phẩm hết sức hoàn hảo đến từng chi tiết, mang đến cho người dùng sự tiện ích tối ưu trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu TOTO MS436T2
Bồn cầu TOTO MS436T2 Thiết kế nguyên khối sang trọng phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với chất liệu cao cấp cho tho thời gian sử dụng lâu dài.



Sản phẩm với nắp đóng êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bề mặt nước với thiết kế rộng giúp ngăn mùi hiệu quả nhất. Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Hệ thống xả Siphon Vortex không gây tiếng ồn mà vẫn hiệu quả đánh bay mọi vết bẩn

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Để sở hữu sản phẩm bồn cầu TOTO trên, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến