Top 3 bồn cầu Inax dưới 10 triệu đồng

Bồn cầu Inax là thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với khoản chi phí 10 triệu bạn có thể sở hữu cho gia đình mình các sản phẩm bồn cầu Inax chất lượng sau.

Bồn cầu INAX AC-1008VRN

Bồn cầu inax 1008 nằm trong bộ sưu tập X-TREME, là bộ sưu tập kết hợp giữa phong cách cổ điển và điển đại sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ thích sự cổ điển và thanh lịch.


Sử dụng công nghệ men sứ trắng sạch 100 năm giúp bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ trong thời gian dài sử dụng. Kết hợp công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic với bề mặt men siêu mịn, ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp lớp men bền bỉ, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Với kỹ thuật xả rửa vành rim mới được ứng dụng, lỗ xả nước được hướng vào phía trong, thêm một cửa xả lớn làm tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước đọng trong lòng bàn cầu.Hệ thống xả Siphon 2 chế độ 6.0L/4.5L đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Công nghệ xả Eco-x đảm bảo hiệu quả xả rửa cao nhất, giảm thiểu tiếng ồn, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng.

Sử dụng kết hợp với vòi xịt INAX CFV-102M để mang lại hiệu quả tốt nhất, giúp bồn cầu và không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, đáp ứng mọi nhu cầu khi đi vệ sinh, cấu tạo bền bỉ, vững chắc, dòng nước cung cấp êm ái mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Bồn cầu INAX AC-1017VRN
Sản phẩm bồn cầu inax AC-1017VRN là mẫu bồn cầu liền khối của thương hiệu Inax được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ khi tới tay người tiêu dùng.



Với thiết kế sang trọng, hiện đại, kích thước 805 x 400 x 588mm, sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với công nghệ men Aqua Ceramic, bề mặt bồn cầu INAX AC-1017VRN sẽ luôn sáng bóng và sạch sẽ lên tới 100 năm. Cùng hệ thống xả Siphon mạnh mẽ 6.0L đảm bảo cuốn trôi mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nắp bồn cầu được làm bằng nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, rơi êm không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua sản phẩm vòi xịt CFV-102M mang lại tiện ích trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu Inax AC-909VRN-1
Sản phẩm AC-909VRN-1+CFV-102M hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình với mức giá dưới 10 triệu.



Sản phẩm thiết bị vệ sinh AC-909VRN-1+CFV-102M được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình, căn hộ chung cư hay cho các không gian khách sạn, trung tâm thương mại,...

Sản phẩm bồn cầu inax AC-909VRN với thiết kế 1 khối chắc chắn với độ bền bỉ cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Sở hữu thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau từ gia đình đến các không gian sang trọng như khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Ứng dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ Aqua Ceramic siêu chống bám bẩn, có khả năng xử lý bốn vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ. Công nghệ này giúp việc cọ rửa trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn bao giờ hết, giữ cho bề mặt bàn cầu không bị bám các vết ố đen. Công nghệ siêu ưa nước kết hợp với chất men cao cấp còn giúp sản phẩm duy trì được vẻ sáng bóng suốt hơn 100 năm.

Vòi xịt CFV-102M sở hữu thiết kế hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng và được sử dụng với nhiều không gian khác nhau mang lại hiệu quả cao. Đây là sản phẩm giúp vệ sinh nhanh chóng dễ dàng, hạn chế sử dụng giấy giúp bảo vệ môi trường tối ưu.

Trên đây là TOP 3 sản phẩm bồn cầu Inax dưới 10 triệu chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến