Top 3 bồn cầu TOTO chất lượng cho khách sạn cao cấp

TOTO là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh bồn cầu cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với nhu cầu sử dụng bồn cầu TOTO cho khách sạn bạn có thể tham khảo lựa chọn các sản phẩm bồn cầu chất lượng dưới đây.

Bàn cầu Toto MS884T2
Là một sản phẩm bàn cầu một khối TOTO, được thiết kế với nắp đóng êm hết sức mượt mà. Nhờ được thiết kế một khối, cùng thân dài mà sản phẩm này có được vẻ vững trãi và hết sức chắc chắn.


 


Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp mang đến độ bền bỉ cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. CeFiONtect là sự kết hợp của 4 từ gồm: Sứ (ceramic), Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology). Nó sẽ tạo nên một sản phẩm hết sức hoàn hảo đến từng chi tiết, mang đến cho người dùng sự tiện ích tối ưu trong quá trình sử dụng.

Với công nghệ GMAX Siphon Jet hết sức tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động hết sức êm ái, mạnh mẽ mà mang lại hiệu quả tối ưu. Mẫu bồn cầu này cũng hết sức phù hợp khi được lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET.

Bồn cầu 1 khối toto ms864t2
bồn cầu toto ms864t2 là một sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto với thiết kế thân dài, nắp đóng êm cùng. Sản phẩm này sử dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet hiện đại nhất hiện nay, mang lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng.



Sản phẩm này là một bàn cầu 1 khối với thiết kế thân và vành rất kín kẽ, giúp tạo cho sản phẩm có cảm giác rất chắc chắn, cứng cáp. Hơn nữa nó cực kỳ tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi được hiệu quả, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Chất liệu cao cấp cùng thiết kế bắt mắt mang đến sản phẩm chất lượng không thể thiếu cho những căn phòng khách sạn.

Bàn cầu Toto MS884T2
bồn cầu toto ms884t2 Là một sản phẩm bàn cầu một khối TOTO, được thiết kế với nắp đóng êm hết sức mượt mà. Nhờ được thiết kế một khối, cùng thân dài mà sản phẩm này có được vẻ vững trãi và hết sức chắc chắn.



Được trang bị một loạt những công nghệ hiện đại tiên tiến mang đến chất lượng sử dụng cao. Một số công nghệ nổi bật của bồn cầu như công nghệ CeFiONtect giúp lòng bồn cầu toto siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Công nghệ xả G-Max mạnh mẽ đánh bay vết bẩn êm ái. Bên cạnh đó, thiết kế thân kín vành kín tiện dụng việc đánh bay vết bẩn nhanh chóng gọn nhẹ bất ngờ.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để có thể sở hữu sản phẩm https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html trên cho khu khách sạn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến