“Grohe Việt Nam” cách gọi khiến nhiều người hiểu nhầm


Với mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm, thiết bị nhà tắm cao cấp, sang trọng, lịch lãm và giá cạnh tranh. Công ty Lixil Việt Nam đã ra mắt thương hiệu Grohe đồng thời chính thức khai trương showroom tại Hà Nội vào năm 2016. Do đó nhiều khách hàng quen miệng gọi là “Grohe Việt Nam” nhưng thực tế không phải vậy

Grohe Việt Nam có phải hàng trong nước không?
Nhiều khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh thường xin tư vấn về sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe Việt Nam và nhầm lẫn rằng thiết bị vệ sinh Grohe do người Việt sản xuất ra. Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai. Vậy thiết bị vệ sinh Grohe của nước nào?

Thiết bị vệ sinh Grohe là thương hiệu đến từ Đức và được tin tưởng lựa chọn qua nhiều thập kỷ bởi chất lượng, kiểu dáng thiết kế. Luôn được hãng chú trọng đầu tư về mặt công nghệ, ứng dụng nhiều công nghệ cao nhất cho mỗi dòng sản phẩm của mình. Giúp nâng tầm không gian sống, nâng tầm thương hiệu.

sen tắm grohe hiện đại sang trọng


Grohe hiện đang là tập toàn sản xuất thiết bị vệ sinh lớn nhất thế giới, chiếm hơn 6% thị phần và có mặt ở hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu này sở hữu tới 29 bộ sưu tập và hơn 12000 hạng mục sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thế giới. Dù có gọi như thế nào thì thiết bị vệ sinh Grohe vẫn là hàng nhập khẩu.

Sứ mệnh trong các thiết kế của Grohe Việt Nam
Trong cuộc sống hiện đại, phòng tắm đảm nhiệm trọng trách vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Nó không đơn giản là không gian sinh hoạt, làm sạch mỗi ngày của các gia đình mà còn mang lại sự thoải mái, giúp tận hưởng cũng như xua tan mọi mệt mỏi sau những giờ làm việc.

Với sứ mệnh cao cả và trọng trách của nhà sản xuất, phân phối mặt hàng này, tập đoàn Lixil đã chính thức mang thương hiệu Grohe đến người tiêu dùng Việt Nam và người tiêu dùng Việt gọi thương hiệu này với cái tên dễ nhầm lẫn “Grohe Việt Nam”

Với slogan "Pure Joy of Water" và tạm dịch là "Niềm vui tinh khiết từ nước" thiết bị vệ sinh Grohe mang đến người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng và tinh tế nhất đối với cuộc sống hiện đại ở phòng tắm.

Bốn giá trị thương hiệu của Grohe Việt Nam chính là: chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững là nền tảng của những cam kết mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Hệ thống sản xuất trên toàn cầu của Grohe được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ chính xác cũng như hiệu xuất, hiệu quả cao trong sản xuất. Những hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế và phát triển của Grohe được thực hiện tại Đức và hãng vận hành ba nhà máy sản xuất đặt tại nước này.

Thiết bị vệ sinh Grohe luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, kiến trúc sư và người tiêu dùng tại Việt Nam. Bởi sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe được đánh giá cao bởi chất lượng, thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng với những công nghệ độc quyền được ứng dụng ở từng dòng sản phẩm. Mỗi sản phẩm của Grohe Việt Nam đều được trải qua hơn 30 lần thử nghiệm để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được kiểm định chặt chẽ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Grohe Việt Nam uy tín
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh. Sau quá trình cố gắng không ngừng và nắm tắm được tâm lý khách hàng, Hải Linh được biết đến là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Grohe chính hãng.

Khi mua hàng tại Hải Linh, bạn không chỉ mua được hàng chuẩn mà còn mua được với giá hợp lý nhất. Hãy đến ngay 3 địa chỉ Showroom của Hải Linh dưới đây để trải nghiệm sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe Việt Nam:

Showroom Hải Linh - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Showroom Hải Linh - Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Showroom Hải Linh - Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội


Với các khách hàng không ở Hà Nội, Hải Linh có hệ thống website giúp bạn có thể mua hàng trực tiếp một cách đơn giản, nhanh gọn. Chúng tôi miễn phí vận chuyển với khách hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Hải Linh hân hạnh được phục vụ mọi quý khách hàng trên cả nước.
chậu rửa grohe, vòi sen tắm cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến