Gợi ý bộ sen tắm Grohe cho không gian tắm hiện đại

Phòng tắm là nơi mỗi thành viên trong gia đình sử dụng mỗi ngày. Do vậy mọi thiết bị trong không gian này cần đầy đủ và tiện nghi nhất. Đặc biệt là vòi tắm chính là vũ khí bí mật giúp thay đổi không gian trở lên đẳng cấp. Dưới đây là những bộ sen tắm Grohe cho không gian tắm hiện đại.

1. Bộ sen tắm Grohe 27929002
Bộ sen tắm Grohe 27929002 bao gồm tay sen và thanh treo Grohe. Nằm trong bộ sưu tập New Tempesta Cosmo 100 III với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ đến từng đường nét. Bộ sản phẩm chưa bao gồm củ sen, chỉ bao gồm thanh treo có gắn giá đỡ bát sen tay giúp di chuyển dễ dàng. Bát sen tay được ứng dụng những công nghệ hàng đầu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Thanh truoc + Tay Sen Grohe 27929002

Với công nghệ dây chuyền hàng đầu đến từ Đức, bộ sen tắm Grohe 27929002 có độ bền bỉ sau thời gian dài sử dụng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Những tính năng nổi bật của sản phẩm như: tiết kiệm nước, vận hành bền bỉ, êm ái; duy trì nhiệt độ ổn định một cách tối ưu.

Tay sen được mạ Crom/Niken sáng bóng, bề mặt được làm bằng silicon chống bám cặn bẩn, vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian công sức vệ sinh sản phẩm. Bên cạnh đó, tay sen còn được ứng dụng công nghệ hàng đầu giúp cung cấp dòng nước massage nhẹ nhàng, êm ái nhất lan tỏa toàn bộ cơ thể bạn.

Thanh treo được làm bằng chất liệu bền bỉ, không bị hoen gỉ hay trầy xước trong quá trình sử dụng, có thể lắp đặt ở nhiều môi trường khác nhau. Bộ sản phẩm phù hợp lắp đặt ở những công trình như: nhà ở, chung cư, khách sạn đem đến sự đẳng cấp cho toàn bộ căn phòng.

2. Bộ sen tắm Grohe 2739400
Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn không gian tắm thì bộ sen tắm Grohe 27394002 nằm trong bộ sưu tập New Tempesta Cosmopolitan 200 của Grohe, với những ưu điểm vượt trội giúp mang tới một sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Sen cay Grohe 27394002

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian, mang tới sự tinh tế và đẳng cấp. Sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình. Bộ sen tắm Grohe 27394002 được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao với độ bền bỉ trong suốt thời gian dài sử dụng. Bề mặt sản phẩm mạ Crom/Niken sáng bóng giúp bề mặt không bám bẩn, luôn sáng bóng, không bị trong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

Bát sen trần có kích thước lớn giúp cung cấp dòng nước phun nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể người dùng. Bát sen tay tích hợp công nghệ trộn khí vào nước mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chính không gian nhà tắm của gia đình.

3. Bộ sen tắm Grohe 27296002
Bộ sen tắm Grohe 27296002 là sản phẩm sen tắm cây nhiệt độ của thương hiệu Grohe, được ứng dụng công nghệ ổn định nhiệt độ độc quyền Grohe TurboStat. Đây là công nghệ giúp cho bề mặt bộ trộn không quá nóng, hạn chế gây nguy hiểm cho người dùng, nhiệt độ nước cung cấp sẽ ổn định nhanh chóng trong 0.3s, đảm bảo an toàn 100% cho người dùng.

Sen cây Grohe Euphoria System 260 - 27296002

Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp quá trình sử dụng sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước. Với một chiếc khăn lau mềm là bạn đã có thể làm sạch hoàn toàn các vết bẩn trên bề mặt sản phẩm.

Được thiết kế với hai bát sen có kích thước lớn, tích hợp công nghệ Grohe DreamSpray, dòng nước cung cấp sẽ được tuôn trào với nhiều cường độ khác nhau, cùng công nghệ trộn khí vào nước, giúp hạt nước rộng hơn, bao trùm toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái trong quá trình sử dụng.

Bề mặt bát sen tay được làm bằng silicon cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, vệ sinh sản phẩm nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh sản phẩm.

Bề mặt bộ trộn của bộ sen cây Grohe Euphoria System 260 – 27296002 được tích hợp bộ cách nhiệt, giúp bề mặt sản phẩm không bị nóng lên, đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế tối đa các vấn đề gây bỏng, nóng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ sen tắm Grohe 27296002 còn được ứng dụng công nghệ GROHE Aquadimmer, đây là công nghệ điều hòa lưu lượng nước nhanh chóng, dễ dàng, giúp kiểm soát được tốc độ và lưu lượng dòng chảy đồng đều, tiết kiệm nước lên tới 40%.

Trên đây là 3 bộ sen tắm Grohe siêu điệp cho không gian tắm thêm hiện đại. Để sở hữu ngay bộ sen tắm Grohe với mức giá ưu đãi nhất thị trường chỉ có tại Showroom Hải Linh. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc tới địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn miễn phí. Hải Linh địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Grohe chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến