Sen tắm inax BFV-1103S-4C xu hướng lựa chọn đầu năm 2020

Sen tắm không chỉ là thiết bị vệ sinh làm sạch mỗi ngày mà còn góp phần tô điểm không gian thêm hiện đại và sang trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sen tắm khác nhau nhưng đầu năm 2020, sen tắm inax BFV-1103S-4C được rất nhiều khách hàng đến hỏi mua tại Hải Linh. Sản phẩm này được dự đoán sẽ trở thành xu hướng chọn lựa dịp đầu năm. Cùng tìm hiểu lý do tại bài viết sau

1. Tại sao nên mua sen tắm Inax BFV-1103S-4C
Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế giúp kiến tạo thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian. Sử dụng sen tắm thường INAX BFV-1103S-4C sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho người sử dụng.

Được làm từ chất liệu đồng bền vững, dễ tạo hình. Bề mặt sản phẩm sen tắm Inax BFV-1103S-4C với 3 lớp mạ Cr/Ni có độ dày tiêu chuẩn trên chất liệu đồng có độ nguyên chất cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giữ cho bề mặt sen vòi luôn sáng bóng lâu dài

phòng mẫu Sen tắm thường Inax BFV-1103S-4C

Lõi sen được điều nhiệt bằng hai đĩa sứ siêu mịn, hoạt động trơn tru trong nhiều năm sử dụng, cho sen vòi luôn bền bỉ. Thân vòi được đúc từ đồng giảm thiểu tạp chất, chì và kim loại nặng theo tiêu chuẩn tạo nên dòng sản phẩm sen tắm Inax BFV-1103S-4C chắc nặng, bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm phối kết hợp với tay sen 4C cho dòng nước chảy nhanh, mạnh, tia nước đều phân bố tác động đến toàn bộ phận trên cơ thể người dùng. Bạn có thể thoải mái thư giãn tối đa.

2. Ưu điểm nổi bật của sen tắm Inax BFV-1103S-4C
Khi sở hữu một chiếc sen tắm trong không gian gia đình bạn chắc bạn sẽ vô cùng thoải mái và thư giãn với những ưu điểm nổi bật khác hẳn với dòng sản phẩm khác như:

Sen tắm thường INAX BFV-1103S-4C được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng

Sản phẩm giúp mang lại cho không gian lắp đặt sự đẳng cấp và sang trọng

Mọi lứa tuổi có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sử dụng sản phẩm này sẽ giải tỏa mọi căng thẳng, stress, …

Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn, lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện xương khớp với người cao tuổi.

3. Rẻ hơn khi mua combo sen tắm Inax BFV-1103S-4C
Với mong muốn tạo được chọn lựa dễ dàng nhanh gọn và đồng bộ nhất. Sen tắm Inax BFV-1103S-4C được ghép cặp cùng một sản phẩm vòi nước cổ cao hoặc thấp cổ với thiết kế tương đồng. Có 5 sự lựa chọn cho người dùng thoải mái cân đối như
Tham khảo: https://showroominax.vn/san-pham/combo-voi-chau-rua.html

Combo vòi chậu + sen tắm Inax LFV-1101SP-1 + BFV-1103S-4C


Combo vòi chậu + sen tắm Inax LFV-1102SP-1 + BFV-1103S-4C


Combo vòi chậu + sen tắm Inax LFV-1101S-1+BFV-1103S-4C


Combo vòi chậu + sen tắm Inax LFV-1102S-1+BFV-1103S-4C

Đặc biệt hơn khi mua Combo, bạn sẽ được lời hơn rất nhiều, giảm giá tới 15% trên đơn hàng. Không mất thời gian, tiết kiệm tiền, ngại gì không chọn nhanh.

Hiện tại sen tắm Inax BFV-1103S-4C đang được bán chính hãng tại hệ thống showroom Hải Linh. Chúng tôi luôn cam kết chỉ bán hàng chuẩn, không bán hàng nhái hay hàng dập kém chất lượng. Nhấc máy gọi ngay số Hotline để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mỗi khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh sẽ được nhận quyền lợi sau:

Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển trên phạm vi toàn quốc

Giá cả ưu đãi, hợp đồng thanh toán nhanh gọn, thuận lợi, dễ dàng nhất tới khách hàng.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “luôn mong muốn mang tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến