Từng bừng khuyến mại dành cho khách hàng khi mua hàng tại Hải Linh


Cuối năm thị trường trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn, tạo thêm điểm nhấn cho không khí sôi động, háo hức ấy showroom Hải Linh đã dành “TẶNG” khách hàng những món quà vô cùng “LỚN” với giá thành ưu đãi khi khách hàng mua các sản phẩm thiết bị nhà tắm , gạch lát sàn, bình nóng lạnh, … Còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón khách hàng tại showroom Hải Linh.





Chương trình ưu đãi bắt đầu diễn ra từ ngày 1/11/2017 đến ngày 10/2/2017 dành cho tất cả các khách hàng mua các dòng sản phẩm tại Hải Linh.­ Giảm từ 10-30% tổng giá trị các đơn hàng, đặc biệt hơn nữa là phần quà lên tới 5 triệu đồng. Khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không đến khám phá ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn này!


Chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng:
  • Tặng ngay mũ bảo hiểm chính hãng với thiết kế thời trang nhưng vẫn đạt chuẩn đảm bảo an toàn cho khách hàng với đơn hàng từ 5 TRIỆU đến 30 TRIỆU.
  • Tặng ngay hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA với kiểu dáng sang trọng, hiện đại sử dụng tiện lợi, đạt chuẩn an toàn mang lại sự tiện ích cho người sử dụng cho khách hàng có đơn hàng từ 30 TRIỆU trở lên.
  • Tặng ngay combo Sen tắm Viglacera VG501hộp xà phòng America Standard WF-8006 mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự hiện đại cho không gian phòng tắm cho khách hàng có đơn hàng trị giá trên 70 TRIỆU.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến