Thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO tại MALAYSIA đang có chiều hướng phục hồi

Đầu năm 2018 tổng công ty TOTO đã nhận được tin mừng rằng thị trường tiêu thụ các sản phẩm từ thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO tại MALAYSIA đang có chiều hướng phục hồi sau nhiều năm trầm lắng

Livvy Lam, giám đốc điều hành của W. Atelier Bhd, nói gần đây TOTO Malaysia Bhd, cho biết nhu cầu thị trường trong năm nay yếu hơn nhiều so với năm ngoái do sự đình trệ kinh tế ở địa phương.

Nhưng sau khi tham quan một showroom TOTO ở Kuala Lumpur, nhu cầu tiềm năng cho các sản phẩm của TOTO vẫn mạnh mẽ bởi vì thương hiệu Nhật Bản đứng thứ nhất trong số các sản phẩm vệ sinh trung bình và cao cấp trên thị trường Malaysia.


không gian sống sang trọng với chậu rửa đặt âm bàn

"Số người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm của TOTO tại Trung Quốc đang tăng nhanh, đặc biệt là Washlet", Lam nói, bổ sung thêm công ty phân phối của cô và công ty con của TOTO Malaysia muốn bắt chước câu chuyện thành công đó bằng cách phối hợp "với các nhà bán lẻ và đại lý của chúng tôi để khuyến khích người Malaysia sử dụng TOTO sản phẩm. "

Tổng giám đốc TOTO Malaysia Tsutomu Nabeshima cho biết công ty của ông có kế hoạch tăng số lượng các phòng trưng bày, các nhà bán lẻ và các đại lý tại quốc gia Đông Nam Á từ 6 đến 10 hiện tại trong năm nay.

Khi làm như vậy, ông nói, TOTO hy vọng sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn và kích thích nhu cầu từ thị trường đổi mới, ngoài các khu chung cư và trung tâm mua sắm mới.

Đó là tình hình thị trường TOTO tại Malaysia  còn tại Việt Nam thiết bị vệ sinh TOTO vẫn luôn là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ bây giờ để sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với mức giá ưu đãi nhất. Liên hệ trực tiếp tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Xem thêm các mẫu sản phẩm khác, Bồn cầu một khối TOTO, Bồn cầu hai khối TOTO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến