Những chức năng không thể tuyệt hơn của bồn cầu điện tử TOTO

Bồn cầu điện tử TOTO là một trong những sản phẩm công nghệ cao của Thiết bị vệ sinh nhập khẩu TOTO. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, nước men công năng thường có của bồn cầu mà Bồn cầu điện tử TOTO còn ứng dụng những tính năng có ứng dụng cao mà ít dòng sản phẩm nào có được.
Sau đây là những chức năng không thể tuyệt hơn của bồn cầu điện tử TOTO

Diệt trùng vệ sinh: Một lượt nước máy đầu tiên được phun ra để chống bẩn, tiếp đó eWater (là một chất khử trùng đã được chứng minh sử dụng trong chế biến thực phẩm và làm sạch) nó phun sương làm ướt bề mặt bồn cầu. Đặc biệt hơn bồn cầu thông minh TOTO được cài đặt sẽ tự động kích hoạt phun dòng bỏ nước trữ đọng sau mỗi 8 tiếng không sử dụng.
Tham khảo thêm: bồn cầu Washlet TOTO

Bồn cầu điện tử TOTO

Chức năng dành riêng cho phụ nữ: Nhiệt độ được làm ấm theo cài đặt ban đầu, tùy theo nhu cầu sử dụng. Nước sẽ được phun theo diện rộng, và phủ đến cả vùng kín của phụ nữ bảo vệ sức khở phụ khoa phụ nữ, nhất là vào những ngày ấy.

Tính năng sấy khô: Sau khi phun nước rửa làm sạch, thiết bị sẽ tiến hành sấy khô cho làn da của bạn, với nhiệt độ gió vào khoảng 40-600C, giúp làm khô nhanh chóng mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tính năng khử mùi: bồn cầu điện tử TOTO với kỹ thuật tăng gấp đôi công suất, không khí trong bồn cầu sẽ được hút đi nhanh chóng và khử mùi hiệu quả.

Để mua được sản phẩm bồn cầu nắp điện tử Toto phù hợp, đúng chỉ tiêu, luôn tiện ích, chính hãng, quý khách hãy tới nhà phân phối Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh tại 532 Đường Láng hoặc 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để chọn lựa và nhận được tư vấn hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến