Bật mí cách bảo quản chậu rửa mặt viglacera trong quá trình sử dụng


Chậu rửa mặt viglacera luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình việt. Với ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, ứng dụng được trong hầu hết không gian phòng tắm và giá thành phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng.
Vậy làm sao để trong quá trình sử dụng chiếc chậu rửa mặt Viglacera luôn được bền đẹp như mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách bảo quản chậu rửa viglacera sau đây

1. Vệ sinh ngay khi sử dụng



Chậu rửa mặt là thiết bị phòng tắm được sử dụng hằng ngày và nhiều khoảng thời gian trong ngày. Để giữ cho thiết bị luôn sạch sẽ, tốt nhất người dùng nên vệ sinh ngay sau khi sử dụng hoặc nếu quá bận rộn thì có thể đợi đến cuối ngày để tổng vệ sinh lau chùi trong và ngoài bề mặt sứ, tránh để cặn bẩn từ nước cứng và chất bẩn trong nước rửa mặt có thể bám lại trên bề mặt lâu ngày.

2. Hạn chế sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh.

Chậu rửa Viglacera đã được làm từ loại sứ chất lượng. Vì vậy, khi đã được vệ sinh thường xuyên thì không cần thiết phải sử dụng hóa chất tẩy rửa quá nhiều, vừa không cần thiết, vừa dễ gây bong tróc và hỏng lớp men.

3. Sử dụng khăn mềm và hóa chất tự nhiên

Việc vệ sinh sứ vệ sinh Viglacera chỉ cần thực hiện bằng khăn mềm, nước và có thể cộng thêm những hóa chất tẩy rửa tự nhiên như chanh, giấm, banking soda vừa tăng cường khả năng làm sạch, vừa cho hương thơm dễ chịu, the mát.



4. Tránh rơi dị vật xuống đường ống nước gây tắc nghẽn. 

Tránh để vật nặng có khả năng gây áp lực cho chậu, gây nứt và ảnh hưởng đến độ chắc chắn của chậu.

5. Đảm bảo chậu rửa mặt Viglacera bền đẹp như mới dài lâu trong quá trình sử dụng.

 Điều cuối cùng và cũng là điều cốt lõi nhất chính là khâu lựa chọn thiết bị phòng tắm. Người mua nên tìm tới địa chỉ mua hàng chính hãng để sở hữu sản phẩm chất lượng có mức giá rẻ nhất, đồng thời được đảm bảo bởi chính sách bảo hành uy tín.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến