Gợi ý các mẫu vòi rửa bát Viglacera đáng mua nhất 2019

Vòi rửa bát Viglacera là dòng sản phẩm Viglacera được nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng bếp nhà mình. Vậy đâu là các mẫu vòi rửa bát Viglacera đáng mua nhất 2019?

Vòi rửa bát Viglacera với chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp nên được nhiều gia đình Việt lựa chọn để hoàn thiện không gian sống. Với sự đa dạng mẫu mã thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, sen vòi Viglacera nói riêng. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn vòi rửa bát cho gia đình mình. Tuy nhiên, giữa rất nhiều sự lựa chọn khiến không ít khách hàng không biết nên chọn mẫu vòi rửa bát Viglacera nào là phù hợp nhất? Tham khảo ngay phần gợi ý các mẫu vòi rửa bát Viglacera đáng mua nhất 2019 của Showroom Hải Linh dưới đây.

1. Vòi rửa bát VG726
Vòi rửa bát Viglacera VG726 là mẫu vòi nhà bếp nóng lạnh gắn chậu được sản xuất bởi hãng Viglacera theo công nghệ và khuôn mẫu của Italy. Sản phẩm vòi chậu này được đúc từ chất liệu đồng nguyên chất, bên ngoài mạ 2 lớp Niken và 1 lớp Crom. Tuy chất lượng tốt, thiết kế đẹp nhưng thiết bị vệ sinh Viglacera này được sản xuất tại Việt Nam nên giá cả vô cùng phải chăng.

2. Vòi rửa bát VG729
sen vòi viglacera

Vòi chậu rửa Viglacera VG729 là mẫu vòi chậu nóng lạnh, thanh 1 lỗ được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Với nguyên liệu đồng đỏ giúp sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng, đảm bảo chất lượng nguồn nước. Bên ngoài mạ lớp Niken - Crom giúp chống oxy hóa. Các chi tiết nhỏ bên trong sản phẩm có độ bền cao. Với kiểu dáng hiện đại, toát lên sự đẳng cấp sẽ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

3. Vòi rửa bát Viglacera VG743
Vòi rửa bát Viglacera VG743

Vòi rửa bát Viglacera VG743 thuộc dòng sản phẩm vòi rửa bát nóng lạnh Viglacera là từ chất liệu đồng mạ Niken - Crom. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó là thiết kế gắn chậu nóng lạnh, tích hợp đầu cấp nước RO. Bạn sẽ khó lòng bỏ qua sản phẩm này bởi đây là mẫu vòi rửa bát Viglacera có kiểu dáng sang trọng, lớp mạ bền vững, hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Qua bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến độc giả các mẫu vòi rửa bát Viglacera bán chạy nhất 2019. Hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh để tự mình trải nghiệm và lựa chọn vòi chậu Viglacera ưng ý thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Cam kết đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng cũng như nhận được báo giá vòi chậu rửa bát Viglacera ưu đãi nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến