Mẹo tẩy trắng bồn cầu nhanh chóng, đơn giản

Một trong những https://showroomtoto.com.vn/ được sử dụng thường xuyên mỗi ngày đó là bồn cầu. Tuy nhiên, các vệ sinh bồn cầu sạch sẽ, sáng bóng đơn giản thì không phải ai cũng biết.

Nhiều chị em có chung suy nghĩ dành cho việc vệ sinh bồn cầu đó là điều tốn thời gian, công sức và không được sạch sẽ cho lắm. Tuy nhiên, bồn cầu bị ố vàng mà bạn chưa biết cách xử lý ra sao cho hiệu quả? Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá mẹo tẩy trắng bồn cầu nhanh chóng, đơn giản dưới đây.

1. Tẩy trắng bồn cầu bằng Coca Cola
Coca Cola là loại nước ngọt quen thuộc nhưng khả năng năng tẩy trắng bồn cầu nhanh chóng của thứ nước uống rất được yêu thích này không phải ai cũng biết.

+ Thực hiện tắt nguồn nước cấp vào bồn cầu trước khi sử dụng Coca Cola để tẩy trắng bồn cầu.

+ Xả toàn bộ nước trong két nước của bồn cầu, sử dụng bọt biển hoặc khăn mềm để thấm nước còn lại trong két nước.
=>> https://showroomtoto.com.vn/tin-tuc/News-Events/3-cach-tay-trang-bon-cau-hieu-qua-bang-nhung-nguyen-lieu-san-co-720.html

tẩy bồn cầu bằng cocal

+ Đổ chai Coca Cola dung tích 1,5L vào bên trong bồn cầu và để ngâm ít nhất 1 tiếng hoặc tốt nhất là để qua đêm. Nhờ vậy, axit cacbonic có trong Coca Cola sẽ giúp bồn cầu làm sạch các vết ố vàng.

+ Sau khi ngâm bồn cầu với Coca Cola thì bạn sẽ dễ dàng dùng bàn chải mềm để chà rửa dễ dàng. Nhờ vậy, các vết mảng bám vàng bám trên bồn cầu sẽ dễ dàng bị làm mềm và tách ra khỏi bồn cầu.

+ Lúc này, bạn chỉ cần mở van cấp nước để xả sạch lại nước Coca cùng các mảng bám. Như vậy, bồn cầu của gia đình bạn sẽ nhanh chóng trở lại sáng bóng, sạch sẽ. Đối với bồn cầu vẫn còn bị ố vàng, bạn có tiếp tục thực hiện lại quá trình tẩy trắng bồn cầu bằng Coca Cola này một lần nữa nhé.

2. Tẩy trắng bồn cầu bằng Baking Soda và giấm ăn
Khả năng tẩy rửa có trong Baking Soda và giấm ăn giúp bồn cầu trở nên trắng sáng, không còn bị ố vàng khó chịu nữa. Cách tẩy trắng bồn cầu bằng Baking Soda được thực hiện rất đơn giản.

+ Bạn hãy trộn Baking Soda với giấm ăn để tạo thành hỗn hợp rồi đổ chúng đều lên các vết ố vàng. Để ngâm bồn cầu trong hỗn hợp này 2 - 3 tiếng hoặc để qua đêm để hỗn hợp này phát huy tác dụng tẩy rửa.

+ Sử dụng bàn chải mềm để cọ rửa bề mặt https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html. Các vết ố vàng dai dẳng nhất cũng nhưng chóng được làm sạch.

+ Bạn nhấn nút xả nước sạch lại lần nữa là chiếc bồn cầu trở nên sạch sẽ và trở lại sáng bóng như mới.

Trên đây là các mẹo tẩy trắng bồn cầu nhanh chóng và đơn giản. Hãy ghi nhớ và ứng dụng ngay trong quá trình vệ sinh bồn cầu của gia đình mình mỗi ngày nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến