5 mẫu bồn cầu âm tường thiết kế đẹp nhất tại Showroom Hải Linh

Bồn cầu treo tường là sản phẩm vừa giúp kiến tạo không gian tiện nghi sang trọng, lại giúp “ăn gian” diện tích nhà vệ sinh, giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn bao giờ hết. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-am-tuong.html, chất lượng, giá tốt nhất, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Bồn cầu treo tường Eurosmart 39205000
Bồn cầu Grohe 39205000 sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện đại, đây là mẫu bồn cầu treo tường Grohe khá bắt mắt người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng tại Showroom Hải Linh.

Bồn cầu Grohe 39205000
Công nghệ Grohe ProGuard: với bề mặt sứ cao cấp phủ một lớp men siêu nhẵn, siêu mịn giúp ngăn ngừa vi khuẩn, chất bẩn sinh sôi nảy nở trên bề mặt của chậu. Công nghệ Grohe HyperClean với khả năng chống lại hơn 99% vi khuẩn có hại tích tụ trong nhà tắm. Công nghệ Grohe QuickFix®: giúp việc lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Công nghệ Easy Clean: với công nghệ này bạn có thể sử dụng khăn lau mềm để lau chùi vành rửa một cách dễ dàng.

Đây cũng là mẫu bồn cầu được ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp, mẫu mã sản phẩm sang trọng, đường nét sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh trong ngày hôm nay để sở hữu sản phẩm này ngay cho gia đình.

2. Bàn cầu treo tường COTTO SC199(T)
Là sản phẩm bồn cầu của thương hiệu vệ sinh COTTO hàng đầu Thái Lan, ứng dụng những công nghệ hiện đại, hàng đầu giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bàn cầu treo tường SC199(T)

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập bàn cầu treo Avanti, thân tròn, nắp thường, kích thước 380 x 540 x 400mm, hệ thống xả thẳng cuốn trôi mọi vết bẩn. Men sứ có tính năng chống bám dính, dễ lau chùi , vệ sinh, nắp đóng êm không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

3. Bồn cầu American Standard treo tường WP-2218
Đúng như thương hiệu Ventuno đã tạo nên những tiếng vang rất lơn trong số các thiết bị vệ sinh american standard đảm bảo bạn sẽ hài lòng thật sự với hình thể nguyên khối của chiếc bồn cầu american standard treo tường Ventuno WP-2218 đã tạo nên những thiết bị có sức thu hút thực sự. thiết kế tinh tế lịch lãm sang trong phù hợp với cả những khách hàng khó tính nhất.

Dạng Bồn cầu american standard treo tường cao cấp. Xả thẳng kiểu thoát ngang. Siêu tiết kiệm nước 3L/4.5L siêu tiết kiệm nước. Tâm xả: 220mm

Bồn cầu American standard treo tường Ventuno WP-2218

4. Bồn cầu Inax treo tường AC-23PVN
Thật sự không dễ dàng khi lựa chọn bồn cầu vệ sinh cho những không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Do nếu không biết cách lựa chọn thì bạn sẽ khiến phòng tắm của bạn trở nên chật hẹp hơn, gây khó chịu khi sử dụng. Giải pháp đưa ra là bạn hãy lựa chọn sử dụng bồn cầu Inax treo tường. Bởi khi sử dụng bồn cầu này, bạn không những tiết kiệm được không gian phòng tắm mà còn khiến phòng tắm của bạn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn bao giờ hết. Một trong những mẫu mã được khách hàng đánh giá cao hiện nay là bồn cầu treo tường Inax AC-23PVN.

Bồn cấu Inax treo tường AC-23PVN

Bàn cầu treo tường thoát ngang, két nước âm tường. Nút nhấn 2 mức xả (6.5L/3.0L). Điều kiện áp lực nước cấp: 0.07~0.76 Mpa. Đường kính ống cấp nước Ø21. Đã bao gồm phụ kiện xả. Màu sắc trắng. Công nghệ AquaCeramic

5. Bồn cầu American Standard treo tường WP-2234
Khẳng định thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard cao cấp hàng đầu thế giới với lớp men tráng chống khuẩn giữ cho bồn rửa sạch, ức chế hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn gây mùi bền lâu với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Bồn cầu American standard treo tường Madera WP-2234 giúp hiệu quả chống vi khuẩn kéo dài theo suốt tuổi thọ của sản phẩm. Dạng Bồn cầu American standard đặt sàn, xả van. Xả Siphon, kiểu thoát sàn. Mức nước xả: 6L. Tâm xả: 254mm
Bồn cầu American standard treo tường Madera WP-2234

Trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu bồn cầu âm tường thiết kế đẹp nhất tại Showroom Hải Linh. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến