5 mẫu vòi chậu TOTO ưu đãi lớn, chiết khấu khủng tại Showroom Hải Linh

Mừng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông, Hải Linh Group triển khai ưu đãi lớn, chiết khấu khủng một số mẫu vòi chậu TOTO dành cho khách hàng đến trực tiếp Showroom Hải Linh Hà Đông. Sau đây là 6 mẫu vòi chậu TOTO ưu đãi lớn, chiết khấu khủng tại Showroom của chúng tôi. Xem ngay!

1. Vòi chậu TOTO TLCF31EL
Vòi chậu TOTO lạnh TLCF31EL

Vòi chậu TOTO TLCF31EL là sản phẩm vòi chậu thiết kế phù hợp với các sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO. Sản phẩm có kiểu dáng dài, hiện đại, tinh tế, bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng bền bỉ với thời gian.

2. Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLS02301V

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLS02301V
Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLS02301V là một sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm. Nằm trong dòng sản phẩm LN của TOTO, lớp mạ bề mặt Crom/Niken bền bỉ với thời gian, thân van bằng đồng thau cao cấp, van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn.

3. Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04307V
Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04307V

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04307V đang được giảm giá tới 35% chỉ còn 3.200.000 đồng với những ưu điểm vượt trội với thiết kế kích thước dài phù hợp với sản phẩm chậu đặt bàn, thiết kế sản phẩm sang trọng, hài hòa phù hợp với dòng sản phẩm GA, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, tay vặn vận hành êm ái dễ dàng sử dụng.

4. Vòi chậu TOTO nóng lạnh DLB309
Vòi chậu âm tường là sản phẩm được săn lùng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm vòi chậu TOTO nóng lạnh DLB309 với giá chỉ 9.510.000 đồng. Sản phẩm đặc biệt được ứng dụng công nghệ Aerial Pulse cung cấp một lượng nước vừa đủ, giúp tiết kiệm nước nhưng vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

hình ảnh vòi chậu TOTO nóng lạnh DLB309 

5. Vòi chậu TOTO nóng lạnh TX108LDN
Chỉ với 1.970.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu được một sản phẩm vòi chậu với những ưu điểm vượt trội: Thiết kế trang nhã phù hợp với nhu cầu trang trí nội thất của người sử dụng. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu đồng thau, lớp mạ Nickel Crom đem đến tính ổn định và độ bền cao. Thân van bằng đồng thau rất bền và mang vẻ đẹp tinh tế hơn cho phòng tắm nhà bạn. Van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước an toàn, giảm sự tắc nghẽn, giúp thiết bị luôn vận hành trơn nhẹ.

Phòng mẫu Vòi rửa TOTO TX108LDN

Trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu vòi chậu TOTO ưu đãi lớn, chiết khấu khủng tại Showroom Hải Linh. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến