Bồn cầu TOTO có bền không?

Bồn cầu TOTO có bền không là một trong những thắc mắc của khách hàng lần đầu sử dụng sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm với thiết kế bắt mắt, hình dáng kích thước đạt chuẩn lấy lòng được người tiêu dùng. Vậy về chất lượng thì sản phẩm https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html có bền cho thời gian sử dụng lâu dài được không?

Bồn cầu TOTO có bền không?
Bồn cầu của thương hiệu TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm bồn cầu của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín với chất lượng cao. Các dòng bồn cầu TOTO luôn được hãng đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng những công nghệ cao nhất, quản lý quy trình sản xuất chặt chẽ nên chất lượng sản phẩm tốt, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Công nghệ sản xuất luôn được hãng TOTO thay đổi để đảm bảo phù hợp với xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh mới nhất nên các mẫu bồn cầu TOTO luôn được đánh giá cao về kiểu dáng phong phú, mẫu mã đẹp, nhiều kích thước hơn với các hãng khác cũng lĩnh vực.

Thân bồn cầu được làm từ chất liệu men sứ nung trong nhiệt độ cao cho độ chịu lực cao. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp men sứ đảm bảo độ bền bỉ cao giúp sản phẩm luôn sáng bóng đạt tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, bồn cầu được tích hợp các công nghệ hiện đại như: Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect, công nghệ xả Tornado, công nghệ Water Saving tiết kiệm nước, công nghệ khử trùng Ewater+, nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE2
- Bồn cầu 1 khối -MS688T8

Bồn cầu 1 khối Toto MS914T8

Như vậy, bồn cầu TOTO không chỉ là sản phẩm với độ bền chắc mà còn có nhiều tính năng hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hải Linh - địa chỉ mua bồn cầu chất lượng tại Hà Nội
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng đảm bảo độ bền bỉ cao thì Hải Linh là địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

Hải Linh, nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất Inax đảm bảo 100% về chất lượng đến tay người tiêu dùng. Là đại lý cấp 1 các sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Tính đến nay Hải Linh đã có thâm niên gần 12 năm trong việc kinh doanh cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất đến với người tiêu dùng. Đến với Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn chi tiết giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng. 


Với từng nhà vệ sinh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Hải Linh tư vấn lựa chọn về kích thước, mẫu mã, màu sắc của sản phẩm. Nên bạn hoàn toàn an tâm đến với Hải Linh và sử dụng sản phẩm tại Hải Linh.

Đối với các khách hàng tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận nhà. Bạn không còn lo lắng đến việc vận chuyển sản phẩm nữa. Còn với các khách hàng ở tỉnh khác sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Nếu bạn đọc còn có những thắc mắc liên quan đến sản phẩm bồn cầu TOTO thì bạn đừng ngần ngại, hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín, nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến