Mua bồn cầu Inax dựa trên tiêu chí nào chuẩn xác nhất?


Nếu bạn đang chọn mua https://showroominax.vn/ thì hãy tìm hiểu ngay các tiêu chí mua bồn cầu Inax vô cùng hữu ích dưới đây dành cho bạn được chia sẻ dưới đây.

Nhắc đến các thiết bị vệ sinh Nhật Bản nổi trội nhất, rất nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến bồn cầu Inax. Việc lựa chọn lắp đặt bệt vệ sinh Inax cho gia đình mình là một quyết định vô cùng đúng đắn. Vậy khi mua bồn cầu Inax cần dựa trên những tiêu chí nào? Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá ngay trong bài viết dưới đây để sở hữu mẫu bồn cầu ưng ý nhất.

Tiêu chí 1. Kiểu dáng của bồn cầu
Khi lựa chọn kiểu dáng bồn cầu Inax cần quan tâm đến tính phù hợp của sản phẩm đối với không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến việc có đem lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng hay không. Các chi tiết đã đủ tối giản để không bị nhiều bụi bẩn bám lại, dễ dàng vệ sinh lau chùi hay không. Hiện tại, https://showroominax.vn/san-pham/Ban-cau-treo-tuong-Inax.html đại diện cho dòng bồn cầu giá rẻ, bồn cầu 1 khối Inax đại diện cho dòng bồn cầu trung cấp và bồn cầu cảm ứng Inax đại diện cho bồn cầu cao cấp thực sự là những lựa chọn không tồi, đem đến cho phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn diện mạo mới cũng như những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Tiêu chí 2. Lớp men trên bề mặt bồn cầu
Đa số các mẫu bồn cầu Inax được ra mắt thị trường trong thời gian gần đây đều không những sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp mà bền mặt còn được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic. Với công nghệ này, bồn cầu của gia đình bạn có thể duy trì độ trắng sáng suốt 100 năm liền. Với công nghệ Aqua Ceramic, việc chống bám bẩn, ngăn ngừa cặn nước, vệ sinh bồn cầu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN Phòng mẫu

Tiêu chí 3. Lựa chọn thiết kế vành bồn cầu
Thiết kế kiểu vành Rim của bồn cầu Inax giúp mọi chất bẩn được loại bỏ nhanh chóng, kết hợp với công nghệ kháng khuẩn giúp sức khỏe của người dùng được đảm bảo tốt nhất. https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html còn được tích hợp nắp rửa êm giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khi va đập. Đây là thiết kế vô cùng hữu ích đối với người sử dụng.

Tiêu chí 4. Kích thước của ống xả và hệ thống xả bồn cầu
Ống xả bồn cầu có kích thước tiêu chuẩn là 54mm. Đặc biệt, với công nghệ ưu việt của hãng thiết bị vệ sinh Inax, Inax còn phát triển thêm công nghệ Eco - X cho khả năng xả rửa nhanh, sạch mà hạn chế tối đa tiếng ồn. Tiết kiệm nước ưu việt hơn với 2 nút nhấn cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu xả tiểu hay xả đại.

Tiêu chí 5. Cẩn thận với hàng giả, hàng nhái
Với tình trạng thiết bị vệ sinh Inax là hàng giả, hàng nhái khá phổ biến. Khách hàng khi mua bồn cầu Inax cần đảm bảo sản phẩm đầy đủ tem mác và đặc điểm nhận dạng theo quy định của hãng sản phẩm. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa chỉ bán bồn cầu Inax uy tín cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Qua bài viết trên đây, độc giả có thể nắm được mua bồn cầu Inax cần dựa trên các tiêu chí nào, Liên hệ qua số hotline 0988 930 568 hoặc đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá bồn cầu Inax mới nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến