Nắp bồn cầu TOTO có những loại gì? Sử dụng được với bồn cầu nào?

Khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm nắp bồn cầu TOTO nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Có mấy loại nắp bồn cầu TOTO? Sản phẩm sử dụng được với bồn cầu nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cùng xem ngay!

Có những loại nắp bồn cầu TOTO nào?
- Nắp bồn cầu thường TOTO: là sản phẩm nắp bồn cầu có thiết kế đơn giản, khi lắp vào bồn cầu sẽ rơi rất mạnh, gây tiếng ồn lớn. Đây là điểm trừ lớn nhất của sản phẩm này. Tuy nhiên, đây là loại nắp bồn cầu có giá rẻ nhất của thương hiệu TOTO.

- Nắp bồn cầu đóng êm: là phiên bản cải tiến của nắp bồn cầu thường TOTO. Ở mẫu nắp bồn cầu này đã khắc phục tình trạng gây ra tiếng ồn lớn đi đóng nắp bồn cầu. Với cơ chế đóng mở êm ái, giúp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Bồn cầu toto một khối MS914T2 (MS914)

- Nắp rửa cơ Ecowasher: là sản phẩm nắp bồn cầu thông minh không sử dụng điện. Sản phẩm nắp rửa cơ Ecowasher của TOTO được làm bằng chất liệu nhựa PP và Urea cao cấp không màu, không mùi, chịu lực và nhiệt cao. Thông thường, ở một sản phẩm nắp rửa cơ Ecowasher được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: vòi rửa thông minh nước lạnh với chế độ rửa thường và rửa dành riêng cho phụ nữ, khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

- Nắp rửa điện tử Washlet: là dòng sản phẩm nắp bồn cầu tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu TOTO. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: vòi rửa thông minh nhiều chế độ, tính năng sấy khô, bệ ngồi sưởi ấm, nắp ngồi tự động đóng mở, …

2. Ứng dụng của từng loại nắp bồn cầu TOTO
Nắp bồn cầu thường TOTO được sử dụng ở những mẫu bàn cầu 2 khối TOTO, bàn cầu giá rẻ, những mẫu bàn cầu có thiết kế đời đầu của TOTO.

Nắp bồn cầu đóng êm được sử dụng trên tất cả các mẫu bồn cầu TOTO, công nghệ nắp đóng êm còn được ứng dụng ở các sản phẩm nắp rửa hiện đại nhất.

Nắp rửa cơ Ecowasher có thể sử dụng được cả ở các sản phẩm bồn cầu 2 khối và 1 khối TOTO. Tùy mẫu mã sản phẩm sẽ có nắp rửa thiết kế dành riêng cho sản phẩm. Đặc biệt, nắp rửa cơ Ecowasher TOTO có thể sử dụng được với bồn cầu của hãng khác nếu nắp có thể lắp đặt phù hợp.

Nắp rửa điện tử Washlet có thể sử dụng được trên tất cả các mẫu bồn cầu 1 khối hay 2 khối TOTO. Tùy mã sản phẩm sẽ có mẫu nắp điện tử phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm nắp bồn cầu TOTO, hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều thông tin để lựa chọn được sản phẩm nắp bồn cầu phù hợp nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến