Bỏ túi 3 sản phẩm bồn cầu TOTO cho nhà vệ sinh hiện đại

Bồn cầu TOTO là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng Việt ưa chuộng lựa chọn. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao hiện nay thì các sản phẩm với tính năng hiện đại là sự lựa chọn hữu hiệu nhất mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tham khảo 3 mẫu sản phẩm bồn cầu TOTO cho nhà vệ sinh hiện đại dưới đây.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS887T3
Bồn cầu 1 khối TOTO MS887T3 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, thân bồn cầu được thiết kế sang trọng, thân kín, vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh sản phẩm hàng ngày


Thiết kế sang trọng, tinh tế, bề ngồi rộng, giúp quá trình sử dụng sản phẩm dễ dàng, tiện lợi. Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu đến từ Nhật Bản, với công nghệ vượt trội, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chắc chắn sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men sứ CeFiontect giúp bề mặt có một lớp men siêu nhẵn, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, nảy nở và phát triển. Sự kết hợp này đã tạo ra một bề mặt sứ luôn bền màu, sáng bóng như mới trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt với vành bồn cầu được thiết kế mở đem lại cho bàn cầu kiểu dáng đẹp và hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE4
Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE4 sở hữu thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng trẻ trung phù hợp lắp đặt với mọi không gian và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. 


 Là sản phẩm sở hữu thiết kế thân dài và thân kín với chất liệu sứ cao cấp có độ bền bỉ lâu dài cùng thời gian. Chất liệu sứ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng mang đến độ bền tuyệt đối. Một trong những ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE4

Nắp bồn cầu TOTO
Nhựa PP là chất liệu chính tạo nên thành phẩm nắp bồn cầu chất lượng. Nhựa PP với tính năng không mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng, an toàn với con người và môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp tính năng đóng nắp êm được đa số người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

Men sứ chống dính CeFiONtect

Bề ngoài sản phẩm bồn cầu được phủ lớp men chống dính giúp bồn cầu được sáng bóng, láng mịn bắt mắt và dễ dàng lau chùi vệ sinh nhanh chóng.

Men sứ giúp chống thấm nước hiệu quả loại bỏ tối đa vi khuẩn nấm mốc sinh sôi tấn công phá hủy cấu trúc bồn cầu gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hệ thống xả Siphon Jet

Sử dụng hệ thống xả thông minh, đáp ứng khả năng xả sâu, nhanh, mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm nước tối đa

Bồn cầu 1 khối MS864W6
Bồn cầu 1 khối MS864W6 là sản phẩm hiện đại và rất được ưa chuộng với kiểu dáng mẫu mã trang nhã, hài hòa, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Kết hợp cùng với nắp rửa điện tử Washlet TCF6531Z (220V) làm cho sản phẩm này có thêm nhiều chức năng hơn, thông minh và tiện dụng với khách hàng. 



Bồn cầu sở hữu thiết kế hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian nhà vệ sinh. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng với các nhà vệ sinh hiện đại ngày nay. Sản phẩm được tích hợp tính năng thông minh giúp vệ sinh nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp các công nghệ hiện đại giúp loại bỏ vi khuẩn xả nhanh, tiết kiệm nước hiệu quả.
Để có thể sở hữu sản phẩm bồn cầu TOTO chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường thì bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất. Hải Linh nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng của các thương hiệu trong và ngoài nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến