Các mẫu chậu rửa mặt có chân Inax được ưa chuộng lựa chọn 2019

Mẫu mã thiết bị vệ sinh Inax đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước to nhỏ khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Các sản phẩm đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt đạt chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà các sản phẩm của hãng được ưa chuộng lựa chọn sử dụng.

Các mẫu chậu rửa mặt có chân Inax được ưa chuộng
Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm chậu rửa mặt có chân của thương hiệu Inax thì bạn không thể bỏ qua các sản phẩm chất lượng sau:

Chậu rửa Inax treo tường L-285V+L-288VD
chậu rửa inax l-285v đây là giải pháp tuyệt vời cho bạn trong trường hợp này, thiết kế gọn gàng nhưng lòng chậu vẫn to và sâu cho bạn dễ dàng sử dụng mà nước không bị bắn ra ngoài, hơn nữa chậu còn được làm từ sứ cao cấp và tráng men chống bám bẩn giữ sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.


Sở hữu tiết kế tinh tế đáp ứng yêu cầu cao nhất về thẩm mỹ mang đến tính ứng dụng cao trong đời sống. Được làm từ chất liệu sứ cao cấp và phủ lớp men chống dính giúp loại bỏ tối đa mảng bám, vi khuẩn trong quá trình sử dụng.

Chậu rửa mặt chân lửng Inax L-285V+L-288VC
Chậu rửa inax L-285V+L-288VC là một cao cấp của Inax với thiết kế tinh tế sang trọng và gọn gàng phù hợp mọi không gian phòng tắm đặc biệt là những nhà tắm có diện tích nhỏ.

 

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Với chất liệu sứ cao cấp mang đến giá trị sử dụng lâu dài đáp ứng tối đa thời gian sử dụng.

Chậu rửa Inax treo tường L-297V+L-297VC
Là một trong những sản phẩm chậu rửa mặt có chân đang được ưa chuộng lựa chọn sử dụng trong gia đình cũng như cho các khu vệ sinh công cộng khác.


Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp, chậu kết hợp với chân lửng tiện lợi dễ dàng sử dụng, ngoài ra Inax còn ứng dụng công nghệ Proguard giúp bảo vệ chậu, giữ cho bề mặt luôn sáng đẹp.

Inax là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị hiếu của người dùng. Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của tập đoàn Lixil, một tập đoàn lớn mạnh và nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong từng dòng sản phẩm, các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng có một chất lượng vượt trội từ chất liệu cho đến lớp men. Nhờ vậy mà những thiết bị vệ sinh Inax có thời hạn sử dụng lâu dài, gắn bó lâu bền với người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Với những thông tin trong bài, hy vọng giúp bạn đọc có được sự lựa chọn phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được liên hệ đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh, nhà phân phối các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến