Những mẫu bồn cầu Inax kiểu dáng đẹp


Bồn cầu Inax được đánh giá là một trong những thương hiệu có các sản phẩm mẫu mã bắt mắt đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ cao của người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html thì không thể bỏ qua sản phẩm Inax mẫu mã bắt mắt dưới đây.

Bồn cầu treo tường Inax C-23PVN
Bồn cầu treo tường Inax C-23PVN với thiết kế tinh tế mang đến sự thuận tiện và thoải mái trong quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Với thiết kế âm tường mang đến sự tiện lợi giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nhà vệ sinh. Kiểu dáng tối giản mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Thân bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp với độ bền bỉ cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Bàn cầu inax có nắp đóng êm nhẹ tự động đóng mở khi có tác động mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Kỹ thuật xả xoáy tạo đường dẫn xoáy trong lòng bồn cầu với lực mạnh mẽ, giúp cuốn trôi mọi vết bẩn bám dính ở mọi ngóc ngách của bồn cầu cách nhanh chóng.Bề mặt sứ nhẵn bóng, loại bỏ các đường gân, chống tích tụ vết bẩn và vi khuẩn. Giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bồn cầu nắp rửa cơ AC-700A + CW-S15VN
Bồn cầu nắp rửa cơ AC-700A + CW-S15VN mẫu bồn cầu kết hợp nắp rửa cơ CW-S15VN từ những vật liệu cao cấp với vòi nước rửa lạnh, được vận hành dễ dàng, đơn giản chỉ cần gạt nút, không sử dụng điện năng. Vòi rửa bên trong nắp rửa bồn cầu có khả năng tự động vệ sinh bằng nước trước và sau khi sử dụng.Luôn đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.





Là mẫu sản phẩm được tráng lớp men công nghệ Aqua Ceramic trong lòng bồn cầu, giúp cho bề mặt luôn sáng bóng, sạch đẹp và bắt mắt. Hơn nữa, công nghệ hiện đại giúp sản phẩm có tuổi thọ trung bình cao hơn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi cọ rửa. Đặc biệt, khả năng chống bám bẩn, chống lại xuất hiện các vi khuẩn gây hại đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, với dòng nắp rửa cơ này có thể tích hợp với nhiều loại bồn cầu Inax khác nhau và có bệ ngồi đóng êm, khít.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN
Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN với thiết kế tạo nên tổng thể sản phẩm nét sang trọng hiện đại phù hợp với mọi không gian khác nhau. Mẫu bồn cầu Inax luôn là lựa chọn hoàn hảo đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi nhất.


Bồn cầu Inax với nắp đóng êm chính hãng với chất liệu nhựa PP cao cấp mang đến độ bền bỉ cùng tính năng an toàn với sức khỏe con người. Bồn cầu Inax AC-710VAN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hữu ích mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho người dùng. Bồn cầu Inax AC-710 VAN tiết kiệm nước với chức năng xả gạt 5L. Kiểu dáng sang trọng thích hợp với phòng tắm cao cấp, mang phong cách hiện đại. Có thể kết hợp với nắp điện tử, nắp rửa cơ. Một trong những thiết kế được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn với tính ứng dụng lâu dài. Kiểu xả xi phông mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh chóng và giảm ồn sau khi xả nước tối đa được chuyên gia đánh giá cao. Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN được ứng dụng công nghệ trắng sạch đột phá số 1 trên thế giới Aqua Ceramic. Đây là công nghệ tiên tiến với tính đột phá mang đến sản phẩm chất lượng trắng sáng, đạt tính thẩm mỹ cao.

Để sở hữu các sản phẩm bồn cầu Inax kiểu dáng đẹp, bắt mắt trên sử dụng trong gia đình bạn có thể đến các địa chỉ Hải Linh tham quan và lựa chọn. Hải Linh địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Hải Linh với hơn 11 năm kinh nghiệm được người tiêu dùng đánh giá cao.

Hy vọng với những thông tin trong bài giúp bạn đọc có thêm các thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm bồn cầu Inax với kiểu dáng đẹp phù hợp với không gian sử dụng. Mọi thắc mắc hay cần được liên hệ chi tiết bạn có thể gọi điện đến Hotline hoặc đến Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến