Thiết kế phòng vệ sinh diện tích bao nhiêu thì đủ


Thiết kế phòng vệ sinh diện tích bao nhiêu thì hợp lý. Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng quan tâm và là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi tùy thuộc vào từng gia đình, ngôi nhà mà diện tích sử dụng phòng vệ sinh cũng cần phù hợp, đảm bảo một không gian sử dụng thoải mái, cân đối và vừa mắt. Mang đến sự cân xứng mà không chiếm quá nhiều hoặc quá bé so với diện tích của ngôi nhà. Bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ với các bạn những thông tin về các thiết kế phòng vệ sinh như sau!

Xác định diện tích phòng vệ sinh trong quá trình thiết kế kết hợp kiểu dáng của ngôi nhà. Nếu với một không gian nhà ống sẽ có những thiết kế nhà vệ sinh kích thước khác nhau. Hoặc cùng một nhà có diện tích vuông vắn sẽ dễ dàng lựa chọn, thiết kế phòng vệ sinh cho ngôi nhà. Phụ thuộc vào những diện tích khác nhau nên sẽ có những thiết kế thích hợp theo yêu cầu của chủ nhà hoặc có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư xây dựng. Nhằm mang đến cho gia chủ một căn phòng hoàn hảo đúng ý muốn. Vậy, một không gian phòng vệ sinh diện tích ra sao là phù hợp. Mời các bạn cùng theo dõi tiếp để có câu trả lời thỏa mãn nhé!


Thiết kế phòng vệ sinh bao nhiêu là vừa
Cũng bởi những chênh lệch, không tương đồng về kiểu dáng, kích thước nhiều ngôi nhà khác nhau. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi đưa ra những con số tương đối, vì trong từng hoàn cảnh khác nhau sẽ có những lựa chọn không giống nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Vì vậy, với một không gian diện tích thiết kế phòng vệ sinh sẽ dao động từ 3 đến 5 mét vuông sẽ thường là diện tích được nhiều gia đình lựa chọn nhiều hơn cả.

Thiết kế phòng vệ sinh với diện tích tối thiểu
Cùng diện tích tối thiểu của một phòng vệ sinh sẽ là quy chuẩn để giúp các nhà thiết kế hoàn thiện căn phòng của gia đình bạn. Với diện tích là 3 mét vuông đây là một không gian nhỏ để tiến hành xây dựng. Và với diện tích nhỏ nhất này sẽ phù hợp với một ngôi nhà nhỏ, cho dù có nhiều tính toán đến đâu đi nữa thì diện tích như vậy cũng cần hết sức hạn chế những đồ nội thất, thiết bị vệ sinh không cần thiết. Có thể kết hợp bồn cầu nhỏ gọn, sen tắm cùng chậu rửa treo tường nhằm tiết kiệm không gian. Hãy sử dụng những mẫu gạch ốp lát có màu sắc sáng cùng kích thước vừa phải, không quá to để thu hút cho căn phòng. Đem lại một không gian tươi, sáng và rộng rãi hơn. Cùng căn phòng như vậy, hạn chế sử dụng nhiều đồ không cần thiết và giảm thiểu sự chồng chéo.

Thiết kế phòng vệ sinh có diện tích tiêu chuẩn
Một không gian, diện tích của nhà vệ sinh có diện tích rộng hơn các bạn có thể thiết kế thêm nhiều những đồ thiết bị vệ sinh khác như: Bồn tắm, tiểu nam/nữ hay có thêm cây xanh, những bức tranh trang trí để đem lại vẻ sinh động hơn cho căn phòng theo ý muốn, sở thích của bạn.

Kết hợp ánh sáng tự nhiên cho phòng vệ sinh của gia đình bạn
Trong thiết kế phòng vệ sinh hay phòng tắm việc kết hợp nguồn ánh sáng tự nhiên thì các bạn hãy tận dụng hệ thống cửa sổ hoặc thiết kế cửa kính để ánh sáng từ bên ngoài có thể chiếu vào phòng những trường hợp mất điện.

Với những gợi ý trên hy vọng giúp các bạn phần nào có những thiết kế phòng vệ sinh tốt nhất cho gia đình mình. Và trong quá trình thiết kế chắc chắn phải tính toán đến việc sử dụng thiết bị vệ sinh đúng không. Có lẽ bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng những mẫu bồn cầu, chậu rửa, sen vòi của thương hiệu nào, mua tại cửa hàng nào. Vậy hãy theo dõi tiếp nội dung của bài viết để có thêm cho mình một địa chỉ uy tín, những sản phẩm chất lượng, chính hãng nhé!

Địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội
Tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận, các bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh chính hãng. Hãy đến đại lý phân phối Hải Linh, là doanh nghiệp với hơn 13 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và trong nước.

Chậu rửa Cabinet INAX CB0504-4IF-B (MÀU GỖ NHẠT)

Đến với Hải Linh, các bạn được đắm chìm trong không gian của những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng phù hợp với khả năng tài chính từng gia đình khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi có những chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt nhất khi quý khách mua sản phẩm.

Để mua và sở hữu sản phẩm hãy trực tiếp đến showroom Hải Linh khu vực nội, ngoại thành Hà Nội tại Long Biên, Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa. Hoặc các bạn có thể theo dõi trực tiếp qua website những chương trình ưu đãi, giảm giá mạnh của đại lý Hải Linh. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline biết thêm chi tiết.

Như vậy, qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến các bạn một số thông tin về thiết kế diện tích phòng tắm bao nhiêu là hợp lý. Cùng với địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu. Chúc các bạn có những lựa chọn tuyệt vời cho một không gian phòng tắm, nhà ở hoàn hảo, ý nghĩa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến