TOP 3 bồn cầu 1 khối TOTO bán chạy 2019

Để có thể sở hữu sản phẩm bồn cầu TOTO chính hãng đảm bảo chất lượng tối ưu nhất đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng bạn không thể bỏ qua các sản phẩm chất lượng dưới đây. Cùng theo dõi bài viết để chọn lựa được sản phẩm chất lượng cho gia đình mình nhé.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT3
Sản phẩm này được sản xuất với bề mặt sứ cao cấp, sáng trắng, bóng bẩy theo thời gian sử dụng. Có được chất lượng như vậy chính là nhờ áp dụng công nghệ phủ men hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay.



Mẫu bồn cầu này được thiết kế với hệ thống xả thẳng Siphon cực kỳ mạnh mẽ với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay (Water Saving). Nhờ vậy, mẫu bồn cầu này sẽ giúp mang đến cho người dùng sự thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế nắp đóng nhẹ nhàng, êm ái sẽ giúp tạo cho người dùng cảm giác nhẹ thoải mái mỗi khi sử dụng. Bạn cũng những người thân yêu trong gia đình mình cũng sẽ được tận hưởng những tiện ích tốt nhất mà sản phẩm này mang lại.

Sản phẩm với một thiết kế tiện ích nhất cho người sử dụng, cùng với chất lượng được đảm bảo với độ bền, độ cứng hết sức tối ưu. Chính vì vậy, người tiêu dùng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những sản phẩm này trong không gian nhà vệ sinh của gia đình mình.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT3
Sản phẩm bồn cầu CS325DRT3 sở hữu thiết kế 2 khối hiện đại tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng.



Với chất liệu sứ cao cấp giúp thân bồn cầu chịu được lực lớn đảm bảo thời gian lâu dài trong quá trình sử dụng. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp men Nano giúp loại bỏ mảng bám và vết bẩn tối ưu giúp vệ sinh nhanh chóng hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

Nắp bồn cầu được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp cho độ bền bỉ và còn được tích hợp tính năng đóng nắp êm ái nhẹ nhàng hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Với hệ thống xả rửa mạnh mẽ giúp cuốn trôi vết bẩn nhanh chóng và hạn chế tối đa lượng nước trong 1 lần nhấn xả. Sở hữu thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2
Bồn cầu toto MS884T2 là một sản phẩm bàn cầu một khối TOTO, được thiết kế với nắp đóng êm hết sức mượt mà. Nhờ được thiết kế một khối, cùng thân dài mà sản phẩm này có được vẻ vững trãi và hết sức chắc chắn.



Sản phẩm này được ứng dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet hết sức tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động hết sức êm ái, mạnh mẽ mà mang lại hiệu quả tối ưu. Mẫu bồn cầu này cũng hết sức phù hợp khi được lắp đặt với nắp rửa điện tử WASHLET (tùy chọn).

Với gam màu trắng, sản phẩm này sẽ góp phần xây dựng nên một không gian hết sức sang trọng, lịch sự. Với bề mặt nước rất rộng nó sẽ giúp cho việc ngăn mùi cực kỳ hiệu quả, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó là một thiết kế thân kín, vành kín hết sức tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày được tốt nhất.

Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. CeFiONtect là sự kết hợp của 4 từ gồm: Sứ (ceramic), Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology). Nó sẽ tạo nên một sản phẩm hết sức hoàn hảo đến từng chi tiết, mang đến cho người dùng sự tiện ích tối ưu trong quá trình sử dụng.

3 mẫu sản phẩm này đều được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi. Để sở hữu sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến