TOP 3 bồn cầu 2 khối Inax đáng mua nhất 2019

Bồn cầu 2 khối Inax sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với các tính năng ưu việt được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Dưới đây là 3 sản phẩm bồn cầu 2 khối Inax đáng mua nhất 2019 mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình.

Ưu điểm bồn cầu 2 khối Inax
Bồn cầu 2 khối Inax với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Đặc biệt bồn cầu 2 khối được sử dụng khá phổ biến với những không gian nhà vệ sinh nhỏ gọn tại các thành phố lớn.

Bồn cầu 2 khối được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng bền bỉ, cùng với đó là các tính năng hữu ích mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Ngoài ra sản phẩm bồn cầu 2 khối Inax còn sở hữu mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của đại đa số người dùng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn bồn cầu 2 khối Inax nào thì có thể tham khảo lựa chọn 3 mẫu bồn cầu dưới đây.

Bồn cầu 2 khối C-504VAN
bồn cầu inax c-504van Sản phẩm sở hữu thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại mang đến sự tươi mới cho người dùng. Với những đường nét gọn nhẹ, thanh thoát mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt.

Bồn cầu Inax 2 khối C-504VAN

Thân bồn cầu được làm từ chất liệu sứ đảm bảo độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Bề mặt được tích hợp tính năng chống dính, loại bỏ vi khuẩn hữu hiệu giúp bạn vệ sinh nhanh chóng. Nắp bồn cầu được làm từ chất liệu nhựa PP với độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó là tính năng đóng nắp êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.Tiết kiệm nước hơn, xả rửa hiệu quả hơn,kỹ thuật xả xoáy hút, tiểu siêu tiết kiệm nước với 2 mức xả (3.0L/5.0L)

Bồn cầu 2 khối Inax C-108VAN
bồn cầu inax 108 Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng bắt mắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN

Được ứng dụng kỹ thuật xả rửa siêu tiết kiệm nước. Với công nghệ ECO 4.5 - Siêu tiết kiệm nước (4.5L). Bồn cầu sử dụng hệ thống xả thẳng, ống thoát đứng kết hợp kỹ thuật xả xoáy bước lòng bầu giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Bồn cầu 2 khối Inax AC 700
Dòng sản phẩm bồn cầu 700 van 2 khối xả nhấn nắp êm đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX. Bàn cầu Inax 2 khối AC 700 sử dụng nút xả nhấn 2 chức năng với kiểu xả Siphon dạng nhấn 2 mức: 5L/3L giúp tiết kiệm nước tối ưu nhất.


Là sản phẩm bồn cầu Inax mới nhất 2017 thuộc dòng bồn cầu Inax 2 khối. Sở hữu khả năng tiết kiệm nước tối ưu, thân thiện với môi trường. Kiểu dáng sang trọng thích hợp với phòng tắm cao cấp, mang phong cách hiện đại. Bồn cầu Inax AC700VAN được ứng dụng công nghệ trắng sạch đột phá số 1 trên thế giới Aqua Ceramic.

Hiện các sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại các Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Để sở hữu các sản phẩm chất lượng trên, bạn nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến