Top 3 bồn cầu Inax yêu thích nhất tháng 9

Bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm bồn cầu Inax nhưng phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của gia đình? Cùng tham khảo ngay cho gia đình mình top 3 sản phẩm bồn cầu Inax được yêu thích nhất tháng 9 dưới đây nhé.

Bồn cầu inax 117
Bồn cầu inax 117 với kiểu thiết kế 2 khối hiện đại phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt. 



Với thiết kế đơn giản mang đến sự thân thiện, thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Bồn cầu được tích hợp công nghệ rửa vành RIM kiểu mới giúp xả rửa nhanh chóng và mạnh mẽ loại bỏ tối đa vết bẩn trong quá trình sử dụng. Cùng với đó là công nghệ xả tiên tiến ECO-X. Đây là công nghệ giúp tiết kiệm nước tối ưu nhưng lại dễ dàng xả rửa và sạch sẽ hơn. Hệ thống xả có tính năng kép, xả trực tiếp cho dòng chảy theo 2 cửa, hòa trộn và cuộn đều trong lòng bàn cầu. Tạo dòng xả cực mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn và đánh bật mọi vi khuẩn.

Bồn cầu Inax AC-700VAN
Bồn cầu inax 700 van được làm từ chất liệu sứ cao cấp đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, giữ được vẻ sáng bóng, không lo bị cáu bẩn sau một thời gian sử dụng , dễ dàng vệ sinh lau chùi.


Với xả nhấn 2 lần thiết kế ở bể chứa nước bồn cầu không lo bị kẹt hay bị gãy như cần gạt nước thông thường. Lượng nước xả lần lượt là 6,5/4,5L mang lại sự lựa chọn phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng không gây lãng phí, vẫn thỏa mãn nhu cầu thư giãn của người dùng.

Với nắp bồn cầu đóng êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra chất liệu sứ cao cấp đảm bảo độ bền bỉ cao. Bề mặt sứ được tích hợp công nghệ trắng sạch đột phá số 1 trên thế giới Aqua Ceramic.

Bồn cầu 1 khối AC-900VRN
bồn cầu 1 khối inax ac-900vrn Chất liệu sứ được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic làm cho bề mặt sáng bóng, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh, không đọng nước làm ố. Bên cạnh đó được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến các tính năng ưu việt cho người dùng.


Bên cạnh đó, bồn cầu Inax được trang bị xả Siphon kết hợp với rửa vành Rim kiểu mới giúp việc xả thải diễn ra nhanh chóng, với áp lực mạnh của nước cuốn trôi nhanh chóng mọi vết bẩn mang lại trắng sáng cho bồn cầu. Chất liệu sứ cao cấp mang giúp đảm bảo độ bền bỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Để có thể sở hữu các sản phẩm bồn cầu Inax chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến