Top 3 chậu rửa Inax cho gia đình


Chậu rửa Inax là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong gia đình. Để có thể sở hữu sản phẩm chậu rửa Inax chất lượng bạn có thể tham khảo top 3 chậu rửa Inax dưới đây. Đừng bỏ lỡ các sản phẩm chất lượng này nhé.

Chậu rửa inax 282
Chậu rửa Inax 282 được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật tạo ra một sản phẩm với chất lượng hàng đầu nhờ tạo thành từ sứ cao cấp và lớp men kháng khuẩn hiệu quả, đảm bảo cho sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.


Sở hữu thiết kế bắt mắt, được dùng để treo tường mang đến những tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình hay cho trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng,... Phù hợp lắp đặt với mọi không gian đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chậu rửa Inax treo tường L-282V(EC/FC) được sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Chất liệu sứ cao cấp đảm bảo độ bền bỉ tối ưu cho người dùng.

Chậu rửa được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD hiện đại giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, nhanh chóng. Đây là công nghệ nổi trội đảm bảo chậu luôn sạch bóng loại bỏ vi khuẩn tồn tại phát sinh làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và cấu trúc của chậu rửa.

Lòng chậu rửa sâu đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với lòng chậu sâu bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo đến việc nước tràn hay bắn ra bên ngoài, lênh láng ra sàn nhà.

Chậu rửa inax l-288v
Sản phẩm chậu rửa Inax 288 là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Với thiết kế đơn giản gồm cậu rửa và chân đứng mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho không gian được sử dụng.



Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến tính ứng dụng cao trong đời sống. Sản phẩm được tạo thành từ những chất liệu cao cấp mang đến độ bền bỉ của sản phẩm cao. Một trong những ưu điểm được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản và tinh tế dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian. Một sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng với mức giá thành phải chăng, dễ dàng đầu tư để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng này cho gia đình, khách sạn,...

Chậu rửa inax l-298v
Chậu rửa Inax treo tường L-298V+L298VD kết hợp với chân L-298VC đã khiến chậu trở nên đẹp hơn, gọn gàng hơn.


Sở hữu thiết kế đơn giản mang đến tính ứng dụng cao trong đời sống. Phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.Lòng chậu sâu chống tràn nước hiệu quả đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Với chậu rửa inax l-298v này mang đến cho phòng tắm nhà bạn có được một vẻ đẹp riêng biệt phù hợp với mọi phong cách mà bạn đang muốn tìm kiếm cho phòng tắm gia đình mình.

Chậu rửa được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD hiện đại giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, nhanh chóng. Đây là công nghệ nổi trội đảm bảo chậu luôn sạch bóng loại bỏ vi khuẩn tồn tại phát sinh làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và cấu trúc của chậu rửa.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chậu rửa Inax chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Để có thể sở hữu sản phẩm chậu rửa Inax chất lượng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh được tư vấn chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến