Thiết bị vệ sinh grohe của nước nào và những dòng sản phẩm chính

Thị trường Việt vô cùng đa dạng các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau. Nhưng với kiểu dáng và chất lượng khác biệt, Grohe trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa. Tuy nhiên vẫn có nhiều câu hỏi https://thietbivesinhgrohe.vn/ của nước nào và những dòng sản phẩm chính là gì. Để có câu trả lời cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc của thiết bị vệ sinh Grohe
Thương hiệu Grohe thành lập từ năm 1936 tại Helmer – Cộng Hòa Liên Bang Đức bởi Friedrich. Grohe được biết đến với một loạt các sản phẩm trọng tâm như bồn cầu, vòi sen tắm, vòi bếp, van trộn nhiệt, vòi chậu và phụ kiện phòng tắm. Trải qua nhiều thập kỷ, thương hiệu thiết bị vệ sinh Grohe luôn đặt khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cũng như phân tích yếu tố tâm lý và nhu cầu của khách nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp và độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Hành trình hơn 10 năm gần đây, Grohe đã dần khẳng định được vị trí của mình trên đấu trường quốc tế bằng hàng loạt những giải thưởng lớn về thiết kế đột phá và luôn nằm trong danh sách Top đầu công ty có tính bền vững nhất của Đức. Grohe được biết tới là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu của Đức. Công ty bắt đầu từ một nhà máy sản xuất nhỏ lẻ vào năm 1911, trải qua gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu này không ngừng nghiên cứu và phát triển cho ra đời các dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Grohe luôn đạt tới gần 8% thị trường thế giới, là nhà cung cấp trang thiết bị vệ sinh lớn nhất tại Châu Âu. Grohe có văn phòng đại diện ở 130 nước và là một nhãn hiệu toàn cầu, sản phẩm được đánh giá cao về tiêu chuẩn, kiểu dáng và chức năng. Năm 2014, Grohe chính thức gia nhập tập đoàn Lixil và những sản phẩm đầu tiên của hãng được đưa vào thị trường Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu, thiết bị vệ sinh Grohe Đức đã giành được sự quan tâm của đông đảo người dùng Việt không chỉ bởi mẫu mã sang trọng, bắt mắt mà còn vì tình bền bỉ.

2. Các dòng sản phẩm chính của thiết bị vệ sinh Grohe
Các sản phẩm của Grohe được nhiều khách hàng an tâm lựa chọn. Không chỉ chinh phục người mua ở kiểu dáng đa dạng phú mà còn ở chất lượng sản phẩm với những công nghệ nổi bật. Đối với những khách hàng chưa biết thì còn hoài nghi về thiết bị vệ sinh Grohe của nước nào và đến từ đâu. Nhưng bằng những điểm đặc trưng riêng, khi người dùng đã sử dụng sản phẩm của hãng 1 lần là muốn dùng mãi và mua thêm. Các dòng sản phẩm chính của Grohe như sau:

Sen vòi Grohe
vòi bồn tắm

Tất cả các sản phẩm sen vòi Grohe đều được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất như ISO 9001:2000. Đối với Grohe, hiệu quả và độ bền sản phẩm luôn là yếu tố then chốt.

Chất liệu tạo nên sản phẩm chủ yếu là đồng thau kết hợp với bề mặt mạ Crom, Niken. Grohe sử dụng công nghệ mạ cao cấp giúp sản phẩm trở lên chắc chắn và sáng bóng. Với thiết kế đặc biệt này giúp chống bụi bẩn và trầy xước, dễ dàng vệ sinh.

Các sản phẩm sen vòi Grohe được nhiều chuyên gia thiết kế, chế tạo nên có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng giúp phòng tắm gia đình bạn hiện đại, đẳng cấp hơn. bên cạnh vẻ đẹp về ngoài thì sản phẩm còn ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội như: Công nghệ tiết kiệm nước, kiểu phun hoàn hảo, điều chỉnh nhiệt độ chính xác và vận hành êm ái.

Sứ vệ sinh Grohe
Hầu hết các sản phẩm sứ vệ sinh Grohe đều được tích hợp ác sản phẩm sứ vệ sinh Grohe đều được tích hợp men chống kháng khuẩn tuyệt đối và thanh lọc không khí tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng.

GROHE ProGuard: Bề mặt sản phẩm được xử lý để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn giúp bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới với công nghệ Grohe ProGuard. Ngoài ra sản phẩm sứ vệ sinh Grohe còn ứng dụng công nghệ diệt khuẩn HyperClean, diệt 99% vi khuẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Công nghệ Grohe SoftClose giúp nắp bồn cầu đóng êm, nhẹ nhàng, giúp không gian tắm luôn yên tĩnh, đảm bảo nắp ngồi luôn bền bỉ với thời gian. Hệ thống khử trùng không khí PlasmaCluster sẽ phóng các ion bạc xung quanh lòng bồn cầu và không khí xung quanh nhằm đảm bảo diệt khuẩn và giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, trong lành.

Qua bài viết trên người dùng còn đang thắc mắc xem thiết bị vệ sinh Grohe của nước nào thì cũng đã có câu trả lời về nguồn gốc, sản phẩm của hãng cũng như điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Grohe. Đến Hải Linh để mua được thiết bị vệ sinh Grohe cao cấp với giá thấp nhất.
Xem thêm sản phẩm: grohe 39125001,23127000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến