Thay đổi không gian tắm hiện đại với sen cây grohe 27296001



Thương hiệu Grohe của Đức được thành lập bởi Friedrich. Grohe cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Do đó các nhà thiết kế của hãng đã không ngừng nghiên cứu tạo ra những công nghệ tốt nhất cho các dòng sản phẩm đặc biệt là sen vòi Grohe. Một trong số đó phải nhắc đến sen cây Grohe 27296001, sản phẩm chắc chắn sẽ làm thay đổi không gian tắm của bạn trở lên hiện đại hơn

1. Thiết kế của sen cây Grohe 27296001
Giống như các sen cây thông thường khác, sen cây Grohe 27296001 có cấu tạo gồm 3 phần chính là: bộ trộn hay gọi là củ sen, thân sen, bát sen. Điều làm lên sự đặc biệt cho sen cây Grohe 27296001 chính nhờ sự thiết kế nuột nà với bát sen tắm tròn với phần mắt chia nước thay vì bố trí bằng đều nay được tạo dáng cong trên mặt bát sen giúp tốc độ các tia nước chảy ra với tốc độ khác nhau, tia nước đều massge khắp các vùng trên cơ thể.

Ngoài ra củ sen nhiệt độ được thiết kế rất tinh tế với chức năng điều chỉnh vặn ở 2 đầu thao tác dễ dàng. Hơn nữa sen cây Grohe 27296001 còn có thêm bát sen cầm tay thuận lợi cho các chị em phụ nữ vệ sinh làm sạch nhà vệ sinh mỗi ngày và thoải mái sử dụng để gội đầu dễ dàng hơn. Với kiểu dáng đẹp và hiện đại sen tắm cây Grohe 27296001 mang đến sự ưng ý với cả những khách hàng kỹ tính nhất. Hơn nữa sản phẩm này có phần thân sen đặc biệt có thể linh hoạt điều chỉnh được độ cao sao cho phù hợp với nhiều không gian tắm khác nhau.

2. Chất liệu tốt, an toàn với sức khỏe người dùng

Sen tắm là sản phẩm mà dòng nước chảy trực tiếp qua nên nếu không được làm bằng nguồn nguyên liệu tốt sẽ rất dễ nhiễm kim loại nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Toàn bộ sản phẩm sen cây Grohe 2729600 được làm bằng Đồng với độ nguyên chất cao không lẫn tạp chất nên rất an toàn trong quá trình sử dụng kể cả nước nóng chảy qua.



Hơn nữa với bề mặt của sản phẩm được mạ theo công nghệ Grohe StarLight với lớp mạ Cr/Ni này giúp sen cây Grohe có độ cứng gấp 3 lần, chống trầy xước gấp 10 lần, giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng.

Sen cây Grohe 27296001 còn sở hữu bát sen cầm tay với chế độ massage, bề mặt bát sen được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bị vôi hóa hay bám cặn bẩn trong thời gian dài sử dụng

3. Công nghệ hiện đại đem lại tiện ích tối đa

Ngoài những điểm nổi bật, mẫu sen cây Grohe 27296001 với bộ trộn thao tác nhẹ nhàng, êm ái giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước một cách nhanh chóng với những công nghệ nổi bật mang đặc trưng riêng của sản phẩm như:

Công nghệ phun nước Grohe Dream Spray: dòng nước được tuôn trào với nhiều cách khác nhau, lượng nước xả ra sẽ được trộn với bọt khí để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Công nghệ Grohe TurboStat: với công nghệ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Bởi những sự cố như bỏng nước hay nhiệt độ quá nóng gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, nhiệt độ sẽ được tự đồng điều chỉnh trong 0,3S nhanh chóng đảm bảo sẽ không gây ra bất cứ sự cố gì.

Công nghệ phun GroheEcoJoy: giúp tiết kiệm tối đa 50% lượng nước mà vẫn đảm bảo được áp lực của tia nước

Công nghệ CoolTouch: giúp đảm bảo bề mặt bộ trộn nước không bị nóng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Kết hợp với công nghệ Grohe TurboStat® giúp cung cấp nhiệt độ nước nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Công nghệ Grohe EcoJoy: giúp tiết kiệm lên tới 50% lượng nước vẫn đảm bảo nguồn nước chảy tuyệt vời, vận hành trơn tru tính năng sản phẩm, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Công nghệ Aquadimmer: giúp điều chỉnh lưu lượng nước giữa bát sen tay và bát sen trần, giúp kiểm soát tốc độ và lưu lượng dòng chảy được đồng đều, tiết kiệm nước lên tới 40%

Công nghệ Grohe AquaDimmer chuyển đổi giữa vòi tắm của bạn và vòi sen tay, đồng thời điều chỉnh lượng nước trong chuyển động.

Công nghệ Grohe SafeStop (Plus) đảm bảo nhiệt độ của nước không vượt quá 43 độ C

Công nghệ chống xoắn dây Twistfree đảm bảo dây sen không bị xoắn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Hiện tại sen cây grohe 27296001 đang rất được ưa thích tại Showroom Hải Linh, nếu bạn đang muốn thay đổi không gian tắm trở lên hiện đại và đẳng cấp thì mẫu sen cây này đích thị sinh ra là dành cho gia đình nhà bạn. Mua hàng tại Showroom Hải Linh cam kết hàng chất lượng, giá tốt nhất thị trường lại miễn phí vận chuyển. Liên hệ số Hotline của Hải Linh ngay để được tư vấn nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến