Mức giá Lavabo Inax tháng 7 này như thế nào

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt hiện nay. Các sản phẩm của hãng nổi bật với thiết kế hiện đại sang trọng, thích hợp nhiều không gian. Nếu bạn đang muốn mua lavabo Inax trong tháng 7 này thì hãy cập nhật ngay mức giá của sản phẩm để mua được hàng chất với giá tốt.

Điểm nổi bật của Lavabo Inax
Lavabo Inax là sản phẩm thuộc dòng sứ vệ sinh cũng là sản phẩm nổi bật của hãng. Với nhiều dòng sản phẩm từ lavabo đặt bàn, lavabo âm bàn, lavabo treo tường giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

5 mẫu lavabo âm bàn Inax được nhiều người mua nhất

Đổi diện mạo cho nhà tắm với series vòi INAX thế hệ mới 1400 1

Nếu không gian tắm nhà bạn có diện tích lớn thì mẫu chậu đặt bàn hay âm bàn sẽ phù hợp hơn. Bên cạnh đó, với các dòng chậu rửa cabinet lại thích hợp với những phòng vệ sinh theo hơi hướng hiện đại hay những không gian tắm của khách sạn hay resort cao cấp. Còn nếu nhà bạn có không gian tắm hạn chế chỉ nên dùng các dòng chậu treo tường hoặc các mẫu đặt bàn kích thước nhỏ

Hầu hết các khách hàng khi sử Lavabo Inax đều vô cùng ưng ý với công nghệ men Aqua Ceramic siêu ưa nước, đẩy chất bẩn và cặn nước ra khỏi bề mặt giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống lại sự hình thành của mảng bám. Hơn nữa Hyperkilamic kháng khuẩn với thành phần ion bạc tạo bề mặt siêu mịn, cứng chắc, sáng bóng và chống trầy xước. Bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của lớp men sứ Inax sau thời gian sử dụng dài.

Mức giá Lavabo Inax tháng 7 này?
Với nhiều điểm nổi bật từ kiểu dáng mẫu mã đa dạng đến chất lượng men tốt nên Lavabo được nhiều người mua lựa chọn. Dưới đây là mức giá lavabo Inax trong tháng 7 bạn cần biết ngay:


Lavabo đặt bàn Inax - Đẳng cấp đến từ sự khác biệt
Lavabo đặt bàn Inax là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Các sản phẩm chậu đặt bàn với nhiều kiểu dáng từ chữ nhật, bầu dục với các cạnh được chau chuốt bo tròn mềm mại. Hiện tại mức giá Lavabo đặt bàn Inax có giá trong khoảng từ 1 triệu 200 đến hơn 10 triệu. Bạn có nghĩ với 10 triệu một mẫu lavabo Inax bạn nghĩ gì, đây chính là dòng chậu Inax ứng dụng công nghệ Cerafine tiên phong cho thiết kế sứ siêu mỏng, đem lại diện mạo thanh lịch, cao cấp cho sản phẩm.


Lavabo treo tường Inax - Thách thức mọi không gian
Lavabo treo tường Inax được coi là sản phẩm phổ thông vì có từ hàng chục năm nay. Về thiết kế sản phẩm vẫn giữ những kiểu dáng cổ điển vẫn có nhưng hiện đại hơn nhờ thâm chân che phần ống thoát nước với 2 sự lựa chọn chân đứng và chân lửng. Với giá tiền từ 400.000 VNĐ đến hơn 1 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này.


Lavabo âm bàn Inax - Sang trọng, tinh tế
Lavabo âm bàn Inax là dòng chậu rửa Inax cải tiến. Thay vì chậu nổi trên bề mặt thì sản phẩm được thiết kế âm hẳn xuống mặt đá. Cũng chính vì vậy, kiểu Lavabo Inax này đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt tốt. Hiện giá của sản phẩm đang dao động từ hơn 1 triệu đến gần 2 triệu VNĐ.

Mua lavabo Inax ở đâu giá tốt
Thiết bị vệ sinh Inax có rất nhiều nơi bán, nhưng ở đâu cam kết bán hàng chính hãng và giá tốt thì khách hàng cần nghiên cứu lựa chọn trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đến với hệ thống 3 Showroom Hải Linh tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên để chọn mua được hàng chính hãng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhất. Vậy tại sao bạn nên mua hàng tại Hải Linh:


Hàng chính hãng

Giá cả ưu đãi, nhiều khuyến mãi

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên chọn lavabo Inax tại Hải Linh cũng như mức giá của sản phẩm để khách hàng biết được chọn mua cho chuẩn. Để được tư vấn hỗ trợ về giá liên hệ số Hotline ngay để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến